NHIỆM VỤ
Xây dựng và phát triển khách hàng trọng điểm theo định hướng chiến lược, đóng góp chủ yếu cho việc phát triển khách hàng và gia tăng doanh số theo phương thức “Bán sỉ – Trả tiền ngay & Tự vận chuyển”.
VAI TRÒ
Tập trung và xây dựng những khách hàng trọng điểm được phân công, chọn lọc và phát triển khách hàng mới trong địa bàn phụ trách đúng đối tượng, đúng định hướng.
Cung cấp thông tin và giải pháp kinh doanh cho khách hàng đồng thời cung cấp thông tin hữu hiệu cho việc phát triển ngành hàng, qua đó đạt mục tiêu doanh số, mục tiêu phát triển khách hàng và đúng định hướng chiến lược.
CÁC MỤC TIÊU CHÍNH
• Quản lý và dự báo tốt từng giai đoạn của khách hàng, từ đó lập kế hoạch tiếp cận khách hàng một cách khoa học, hợp lý dựa trên cơ sở dữ liệu nhằm đạt mục tiêu duy trì và phát triển khách hàng.
• Tìm kiếm và phát triển khách hàng tiềm năng trong khu vực được phân công.
• Cung cấp thông tin cho khách hàng về các chương trình khuyến mãi, các giải pháp kinh doanh tối đa hóa các lợi thế cạnh tranh nhằm nâng cao tầng suất mua hàng của khách hàng.
• Thu thập thông tin khách hàng, thị trường, đối thủ cạnh tranh từ đó đưa ra ý kiến hữu hiệu cho việc phát triển ngành hàng và khách hàng.
• Đảm bảo việc cập nhật số liệu vào báo cáo hằng ngày cho mỗi lần viếng thăm khách hàng.
• Khai thác và phân tích dữ liệu khách hàng sẵn có để xác định mục tiêu hằng ngày, tuần, tháng, năm.
• Xây dựng, cập nhập, quản lý và khai thác một cách hiệu quả hồ sơ khách hàng.
• Đảm bảo thông tin phản hồi chính xác, khoa học, có hệ thống giúp nâng cao khả năng cạnh tranh và phát triển khách hàng bền vững theo định hướng “Bán sỉ – Trả tiền ngay & Tự vận chuyển”.
• Bảo quản tất cả trang thiết bị luôn ở tình trạng tốt; đảm bảo việc sử dụng vật tư, thiết bị, văn phòng phẩm… hiệu quả cao và ở mức chi phí thấp nhất.
Chia sẻ
Bình luận