* Công tác chuyên môn:
* Bán hàng :
- Thuộc tất cả các mã hàng (cả cũ và mới) đang có tại gian hàng nơi được phân công làm việc.
- Đảm bảo hàng hóa phải được trưng bày đầy đủ tại khu vực được phân công
- Nắm bắt rõ các kỹ năng về sản phẩm: Nguồn gốc, chất liệu, màu sắc, kiểu dáng, tính năng, dịch vụ chăm sóc khách hàng…
- Nắm bắt rõ các tài liệu huấn luyện về các kỹ năng: bán hàng, tư vấn, hướng dẫn khách hàng…và đảm bảo thực hiện đúng theo các quy trình đã được hướng dẫn
- Tham gia đầy đủ các buổi huấn luyện, đào tạo về sản phẩm mới của Công ty
* Nhập, xuất, tồn và trả hàng
- Nhập hàng : Căn cứ vào lượng hàng tồn và tốc độ tiêu thụ của từng mã hàng để lên bảng kê đặt hàng, chuyển cho Quản lý điểm bán phê duyệt và chuyển về Công ty đặt hàng. Luôn chủ động trong vấn đề nhập hàng, đảm bảo 01 tuần nhập ít nhất 01 lần
- Xuất hàng bán : Thường xuyên có mặt tại khu vực trưng bày để giúp và tư vấn khách hàng lựa chọn sản phẩm. Theo dõi chặt chẽ tốc độ tiêu thụ của mỗi mã hàng và báo cáo cáo chi tiết 2 ngày/ lần cho Quản lý điểm bán
- Xuất hàng trả : Căn cứ vào mức độ tiêu thụ, ý kiến khách hàng và thời gian tồn hàng để lên bảng kê xuất trả hàng về kho Công ty đối với những mặt hàng không còn phù hợp (lỗi, hỏng, bẩn, bán chậm,…). Trình bảng kê cho Quản lý điểm bán xem xét và báo cáo về Công ty. Hàng xuất trả sẽ được Giám sát kênh và Bộ phận kỹ thuật kiểm tra trước khi nhập. Những lỗi hỏng quá nặng do bảo quản, do ý thức thì sẽ trừ vào tiền trách nhiệm của nhân viên. Thời gian xuất trả hàng không quá 2 lần/ tháng.
- Kiểm hàng tồn : Đếm số lượng theo mã, model tại từng bộ phận và tổng kết cho ra số tổng tồn. Phải luôn đảm bảo độ chính xác và tính trung thực trong việc kiểm hàng. Nộp hóa đơn bán hàng. Bổ sung mặt hàng thiếu. Kiểm kê dụng cụ hỗ trợ kinh doanh.
* Bảo quản hàng hóa
- Luôn thực hiện công việc 5S, giữ gìn vệ sinh sản phẩm, hướng dẫn khách xem hàng tránh hư hỏng, kiểm tra sản phẩm đúng cách. Báo cáo ngay với quản lý điểm bán khi phát hiện ra các hiện tượng mất mát, cố ý phá hoại sản phẩm
- Luôn luôn đảm bảo quầy kệ gọn gàng và sạch sẽ (dựa vào bảng hướng dẫn trưng bày chuẩn của Công ty)
- Trưng bày hàng hóa theo đúng quy cách, chủng loại và theo quy định của Công ty
- Thực hiện các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của Quản lý điểm bán
* Các chế độ báo cáo :
- Báo cáo về hàng hoá: thực hiện hàng tuần với nội dung về số lượng bán, doanh số, thông tin sản phẩm mới, thông tin đối thủ cạnh tranh.
- Báo cáo thông tin sản phẩm mới: nắm rõ các thông tin từ sản phẩm mới ( các điểm cần điều chỉnh, các kiểu dáng khách hàng thích……).
- Báo cáo các thông tin về lượng khách và tình hình sức mua tại khu vực vào mỗi tuần ( báo cáo hằng tuần)
- Báo cáo hình ảnh trưng bày và đối thủ kèm theo.
* CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
* QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương, thưởng theo năng lực;
- Tham gia BHXH,BHTN và BHYT theo Luật định;
- Môi trường làm việc năng động & thân thiện.
- Cơ hội phát triển và thăng tiến rất tốt lên các chức vụ cao hơn.
- Chế độ đào tạo chuyên nghiệp theo nhu cầu công việc.
- Chế độ khác: Khám sức khỏe hàng năm, du lịch trong nước và nước ngoài theo quy định, quà tặng trong các ngày lễ, tết, sinh nhật;
- Các chế độ thăm hỏi hiếu, hỉ, ốm đau, sinh đẻ.
- Nhiều chế độ hấp dẫn khác
- Có tổ chức công đoàn, CLB thể dục thể thao …
Chia sẻ
Bình luận