Trách nhiệm chính:
1. Công tác thị trường:
- Nắm bắt kỹ tình hình sản xuất nông nghiệp tại địa bàn: thời tiết, thủy văn, thời vụ, cơ cấu cây trồng, diện tích, giai đoạn sinh trưởng, tình hình sâu bệnh hại;
- Hiểu rõ về sản phẩm của Công ty để phục vụ tốt cho việc bán hàng; Nắm bắt tình hình thị trường và hoạt động kinh doanh của các công ty cạnh tranh như: chính sách giá, chất lượng và hiệu quả sử sụng, mẫu mã bao bì, chương trình khuyến mãi, các hoạt động kỹ thuật, quảng bá, tiếp thị, tình hình đại lý, v.v;
2. Bán hàng:
- Lập kế hoạch bán hàng theo từng tháng, từng vụ, từng năm;
- Hiểu rõ chính sách bán hàng, các chương trình khuyến mãi của Công ty và thông báo đến khách hàng kịp thời, chính xác;
- Ưu tiên và tập trung phát triển các sản phẩm mới, các sản phẩm chủ lực mà Công ty định hướng hàng vụ, hàng năm;
- Phối hợp với bộ phận giao hàng của Công ty để đảm bảo giao hàng kịp thời và chính xác xuống đại lý;
- Đôn đốc đại lý nhận hàng và thanh toán nợ đúng thời hạn;
- Hỗ trợ bộ phận thu nợ nhận tiền từ đại lý khi được Công ty yêu cầu;
- Góp phần vào việc kiểm soát hạn chế bán giá phá, bán xuyên vùng;
- Đề xuất những ý kiến để mở rộng và phát triển thị trường bán hàng;
3. Phát triển Đại lý & Chăm sóc khách hàng:
- Phát triển hệ thống đại lý bán hàng theo định hướng của Công ty;
- Chăm sóc khách hàng theo tuyến hoặc theo kế hoạch đã được Giám đốc vùng duyệt;
- Thực hiện quy trình bán hàng theo quy định khi thăm, chăm sóc khách hàng và bán hàng;
- Thực hiện hoặc phối hợp thực hiện khảo sát ý kiến khách hàng;
*** Chi tiết công việc sẽ được trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn.
Chia sẻ
Bình luận