Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

Nhân Viên Kinh Doanh Nội Thất Căn Hộ

Công Ty CP TMDV Đất Mới (Alc Corp)

Địa chỉ công ty: TTầng 15 Tòa nhà LADECO - 266 Đội Cấn, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình , Hà Nội , Việt Nam

Quy mô : Từ 1000 - 3000 nhân viên

Lượt xem: 429 |

Ngày cập nhật: 30/08/2018 (2 năm trước)

Địa điểm tuyển dụng: Hồ Chí Minh

Mức lương7 - 10 triệu

chức vụChức vụ:Nhân viên
kinh nghiệmKinh nghiệm:0 - 1 năm kinh nghiệm
hình thức làm việcHình thức làm việc:Toàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpYêu cầu bằng cấp:Cao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhYêu cầu giới tính:Không yêu cầu
số lượng cần tuyểnSố lượng cần tuyển:0 ứng viên
ngành nghềNgành nghề: Marketing - PR

Mô tả công việc

( Xem thêm ) ( Rút gọn )
- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh với các dự án đã xong phần thô, những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.
- Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình Trưởng bộ phận duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt. Đề xuất phương án tiếp cận với các dự án đang giao thô ( sale dự án, sale chủ đầu tư, các đơn vị công sự để lấy thông tin KH tư vấn , chào giá …)
- Hiểu rõ và thuộc tính năng, giá, ưu nhược điểm của vật liệu,thiết bị công ty cung cấp và trưng bày, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
- Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mâu của các quy trình này.
- Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Trưởng bộ phận.
- Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản. Lập thủ tục ký kết hợp đồng,
- Phối hợp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
- Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Cập nhật kiến thức công việc qua việc, đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị; duy trì các mối quan hệ khách hàng.
- Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó.
- Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.

Yêu cầu công việc

- Học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên. Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành QTKD, kinh tế..., có kinh nghiệm về thiết kế, nội thất... - Ngoại hình khá - Khác: Chịu được áp lực cao trong công việc, làm việc theo ca - Kỹ năng: + Kỹ năng làm việc nhóm + Kỹ năng giao tiếp, thương lượng và đàm phán. + Có khả năng làm việc độc lập và xử lý tình huống. + Thành thạo vi tính văn phòng: word, excel,….sử dụng email …..

Quyền lợi được hưởng

so sánh lươngSo sánh lương Nộp hồ sơ

Chia sẻ:

Địa điểm:

Chức danh:

Từ khóa liên quan

Tìm việc làm theo tiêu chí

Tìm việc làm theo tiêu chí:

Tìm việc làm Marketing - PR

Tìm việc làm liên quan: Tại đây

Đăng nhập để xem thông tin của nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại