- Liên hệ tư vấn, chốt đơn, lên đơn hàng, hợp đồng cho khách hàng tiềm năng theo nguồn data có sẵn từ phòng Marketing, từ số hotline và hệ thống kênh online được giao quản lý.
- Chăm sóc và giải đáp các câu hỏi của khách hàng liên quan đến sản phẩm của công ty.
- Khai thác và nghiên cứu nhu cầu của khách hàng qua điện thoại, zalo, facebook,...
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
- Quản lý thông tin khách hàng, đơn hàng, công nợ và cập nhật trên hệ thống phần mềm Misa (Được hướng dẫn nếu chưa biết về phần mềm Misa)
- Thực hiện chăm sóc đăng bài cho các kênh marketing online được giao như zalo, fanpage,... nhằm chăm sóc khách hàng, remarketing tới khách hàng luôn biết về sản phẩm và nhớ về mình.
- Thực hiện một số công việc theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp và Ban Giám Đốc.
- Sẽ được hướng dẫn, đào tạo trong quá trình làm việc. (Ưu tiên các bạn nữ).
Chia sẻ
Bình luận
Nguyễn thị hải linh
Nếu muốn thăng tiến, cần đạt tiêu chí gì?
Nguyễn Hoàng Lan Anh
Có thể làm việc từ xa không?
QUẢN VĂN DIỄN
Em muốn xin dấu xác nhận thực tập, công ty có hỗ trợ đóng dấu không ak?
Phương Hồng Nhung
Công ty có tổ chức hoạt động gắn kết đội nhóm thường xuyên không?
NguyễN THỊ Thủy
Thời gian thử việc có thể rút ngắn không ạ?
HOÀNG PHƯƠNG VY
Nếu làm việc từ xa, công ty có quản lý hiệu suất thế nào ạ?