
Mã QR đăng nhập App
Tìm kiếm nâng cao
✘5 - 7 triệu
Quận Hà Đông ,Hà Nội
Lượt xem: 388
|Cập nhật: 04/03/2018 (5 năm trước)
Thông tin chung
Chức vụ
Nhân viênHình thức làm việc
Toàn thời gian cố địnhSố lượng cần tuyển
2 ngườiHạn nộp hồ sơ
Đã hết hạn nộp hồ sơĐịa điểm làm việc
Tỉnh thành
Hà NộiQuận huyện
Quận Hà Đông
- Chăm sóc khách hàng hiện tại.
- Tìm kiếm, phát triển khách hàng mới
- Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh
- Lập kế hoạch bán hàng, phát triển khách hàng cá nhân tháng / quý.
- Tiếp xúc khách hàng, tiếp nhận thông tin, tư vấn, đàm phán, xúc tiến, ký hết hợp đồng bán hàng.
- Theo dõi việc thực hiện hợp đồng, hỗ trợ nhân viên kế toán đơn vị trong việc hoàn thiện hồ sơ thanh toán.
- Quản lý thông tin khách hàng, chăm sóc, giải quyết khiếu nại khách hàng theo quy định chính sách công ty.
- Công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Ứng viên quan tâm có thể trao đổi trước qua điện thoại.
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệmBằng cấp
Không yêu cầuGiới tính
Không yêu cầu
- Ưu tiên biết tiếng Trung Quốc
- Ứng viên gửi chứng minh thư, ảnh 4x6, giấy tờ, bằng cấp có liên quan (ảnh chụp bản gốc hoặc công chứng) về email liên hệ
- Lương cơ bản + công tác phí + thưởng % doanh số
- Đóng bảo hiểm và các chế độ khác theo Quy định của Công ty và Luật lao động.
- Nhân viên làm việc tốt sẽ được tăng lương định kỳ hoặc được hưởng các khoản thưởng ngoài định mức.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, có cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
Tên người liên hệ: Phạm Thị Hiền
Địa chỉ liên hệ:: Khu đô thị Văn Phú, Hà Đông
Số điện thoại liên hệ:
Email liên hệ::
Bạn có phù hợp với công việc này không?
Đăng nhập với tư cách ứng viên ngay để xem các phân tích từ AI365
ĐỊA ĐIỂM
CHỨC DANH
TỪ KHÓA LIÊN QUAN
HƯỚNG DẪN TÌM VIỆC
TÌM VIỆC LÀM THEO TIÊU CHÍ
Tìm việc làm liên quan: Tại đây
Thông báo
Bạn đã ứng tuyển thành công. Tải app chat Tại đây để nhận được kết quả ứng tuyển từ nhà tuyển dụng
Chia sẻ
Bình luận