MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lên ý tưởng và tổ chức lịch công tác hằng ngày đối với những quan hệ bán hàng hiện có hay những quan hệ bán hàng tiềm năng khác.
2. xây dựng phương án công tác tuần, tháng trình Trưởng kênh bán hàng duyệt. Thực hiện theo tiến độ được duyệt.
3. nắm rõ và thuộc tính năng, bao bì, giá, ưu nhược điểm của SP, Sản phẩm tương tự, SP của đối thủ ganh đua.
4. am hiểu các bước gặp gỡ khách hàng, quy trình xử lý tố cáo thông tin, các bước nhận và khắc phục thông tin KH, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mâu của các quy trình này.
5. tiếp xúc khách hàng & ghi nhận tất thảy các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung gặp gỡ khách hàng trong ngày cho Trưởng đội bán hàng.
6. Lên dự thảo Contract sau khi KH đã đồng ý căn bản, chuyển cho Trưởng team kinh doanh xin ý kiến về các điều khoản Contract. Lập thủ tục ký kết Hợp đồng, lưu bản sao chép Hợp đồng, chuyển bản chính cho Trướng team giữ, một bản chính cho phòng kế toán giữ.
7. Trực tiếp thực hiện, thúc giục thực hiện Contract, bao gồm các thủ tục giao nhận, xuất hoá đơn, cùng khách hàng thử nghiệm chất lượng Sản phẩm giao.
8. Nhận & khắc phục các tố cáo của KH về chất lượng Sản phẩm, thời gian giao hàng….
9. Theo dõi quá trình thanh lý Hợp đồng, support phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi KH đã quyết toán xong.
10. Giao dịch, học hỏi nhu cầu của KH. tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
11. cập nhật kiến thức công việc qua việc, đọc các sách báo về bán hàng và tiếp thị; duy trì các mối quan hệ khách hàng.
12. Phát triển việc bán hàng ở địa bàn được phân công.
13. CSKH và sales theo lịch trình đã định.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệm
Bằng cấp
Cao đẳng trở lên
1. Trình độ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Marketting.
2. Sử dụng thành thục vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc một mình.
3. tâm huyết, năng động, độc lập, nhạy bén.
4. Thúc đẩy kinh doanh, kỹ năng giao tiếp.
5. Kinh nghiệm sales tối thiểu 2 năm là ít nhất.
QUYỀN LỢI
- Làm đủ 12 tháng liên tục, thực hiện đầy đủ các nội quy được hưởng tháng lương thứ 13.
- Hưởng 100% lương các ngày nghỉ Lễ, Tết theo quy định.
- Hưởng các chế độ: thưởng công việc theo quy định của Công ty.
- Sau 12 tháng làm việc liên tục, được xem xét các chế độ: + BHXH & Y tế.
+ Nghỉ phép hưởng lương.
- Hoa hồng bán hàng.
Chia sẻ
Bình luận