MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Duy trì những quan hệ bán hàng hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc xây dựng phương án và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.
2. lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình Trưởng kênh sales duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.
3. nắm rõ & thuộc tính năng, bao bì, giá, ưu nhược điểm của Sản phẩm, Sản phẩm tương đương, Sản phẩm của đối thủ ganh đua.
4. biết rõ quy trình tiếp xúc KH, các bước giải quyết khiếu nại thông tin, quy trình nhận & giải quyết thông tin KH, tiếp thu đầy đủ theo các biểu mâu của các các bước này.
5. tiếp xúc KH & tiếp thu tất thảy các thông tin của KH trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc KH trong ngày cho Trưởng team kinh doanh.
6. Lên dự thảo Hợp đồng sau khi KH đã đồng ý cơ bản, chuyển cho Trưởng team kinh doanh xin ý kiến về các điều khoản Hợp đồng. Lập thủ tục ký kết Contract, lưu bản sao chép Contract, chuyển bản gốc cho Trướng nhóm giữ, một bản gốc cho phòng kế toán giữ.
7. Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện Contract, bao gồm các thủ tục chuyển hàng, xuất hoá đơn, cùng KH kiểm tra chất lượng SP giao.
8. Nhận & xử lý các tố cáo của KH về chất lượng Sản phẩm, thời gian giao hàng….
9. Theo dõi quá trình thanh lý Contract, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
10. Giao dịch, học hỏi nhu cầu của khách hàng. tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
11. Update kiến thức công việc qua việc, đọc các sách báo về bán hàng & tiếp thị; duy trì các mối quan hệ khách hàng.
12. Phát triển việc bán hàng ở địa bàn được phân định.
13. CSKH & kinh doanh theo lịch trình đã định.
QUYỀN LỢI
Lương chức danh + Phụ cấp + Thưởng doanh sốđược nghỉ lễ, phép, tếtđược tham gia BHXH, BHYT, BHTN
Chia sẻ
Bình luận