1. Trực tiếp thực hiện hoạt động sales của công ty:
2. Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình Trưởng nhóm sales phụ trách KV duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.
3. Hiểu rõ tính năng, giá, ưu nhược điểm của SP, SP tương đương, SP của đối thủ ganh đua.
4. Nắm được qui trình tiếp xúc KH, quy trình giải quyết khiếu nại thông tin, quy trình nhận và xử lý thông tin khách hàng.
5. Tiếp xúc khách hàng & ghi nhận tất thảy các thông tin của KH trong báo cáo gặp gỡ khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc KH cho Trưởng team bán hàng.
6. Lên dự thảo HĐ sau khi KH đã chấp nhận cơ bản, chuyển cho Trưởng team kinh doanh xin ý kiến về các điều khoản Hợp đồng, lập thủ tục ký kết HĐ.
7. Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện HĐ, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất kho, xuất hoá đơn.
8. Nhận và giải quyết các tố cáo của KH về chất lượng Sản phẩm, thời gian giao hàng….
9. Theo dõi quá trình thanh lý HĐ, hỗ trợ phòng kế toán đôn đốc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi KH đã quyết toán xong.
10. Giao dịch, học hỏi nhu cầu của khách hàng. tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
11. Cập nhật kiến thức công việc qua việc, đọc các sách báo về bán hàng & tiếp thị; duy trì các mối quan hệ KH.
12. Phát triển việc sales ở địa bàn được phân công.
13. Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.
14. Triển khai các phương pháp phát triển mới của công ty đề ra
15. Báo cáo công việc hàng tuần cho Trưởng đội kinh doanh phụ trách khu vực & Trưởng phòng Kinh Doanh
Chia sẻ
Bình luận