- Làm các công việc liên quan đến kinh doanh + báo giá, lập đơn hàng, LH đối tác, + Soạn Hợp đồng, hỗ trợ các phòng ban kinh doanh . + Thu thập & giải quyết thông tin, tài liệu cần thiết theo đúng yêu cầu của trưởng phòng ban. - Củng cố dữ liệu, file cho yêu cầu chi phí & báo cáo - Theo dõi với nhóm ngũ về các báo cáo khác nhau - Các Hợp đồng tiếp theo với các nhà phân phối / cơ quan - Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Trưởng phòng kinh doanh - feedback đúng lúc cho đối tác yêu cầu bằng tiếng Anh theo cách chuyên nghiệp (Điện thoại, email). - Theo dõi yêu cầu đối tác - giải quyết và giải quyết tố cáo của đối tác nếu có. - Quản lý thông tin đối tác; Update thông tin tài khoản. - Giao tiếp và phối kết hợp với các đơn vị nội bộ, bên ngoài.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệm
Bằng cấp
Cao đẳng trở lên
Giới tính
Không yêu cầu
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học các ngành kinh tế/ quản trị trở lên - Có từ 1 năm kinh nghiệm về trợ lý, kinh doanh - Biết giao tiếp tiếng anh - Sử dụng MS Excel, MS Micrsoft Word thành thục, tính cách cẩn thận - Có kỹ năng Giao tiếp tốt & khắc phục các phát sinh tình huống. - Có năng lực làm việc đội và độc lập. - cầu tiến, lạc quan. - Sẵn sàng đi công tác. - Không ngừng nâng cao khả năng học hỏi Các người xin việc quan tâm có khả năng gửi hồ sơ ghi rõ vị trí dự tuyển gửi trực tiếp tại văn phòng công ty TNHH Nhật Hoàng ( Địa chỉ: H28, KDC Đông Xuân An, Phường Xuân An, TP. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận).
QUYỀN LỢI
- Nhân viên có năng lực tốt có thể ký hợp đồng chính thức khi chưa hết thời gian thử việc nêu trên. - Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn. - Mức lương: Trao đổi khi phỏng vấn. - Tăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…). - Lương tháng 13. - Được nghỉ chiều thứ 7, CN và các ngày lễ theo quy định.
Chia sẻ
Bình luận