(Mã số: AK-KD01) - Chăm sóc khách hàng cũ, phát triển khách hàng mới mở rộng thị trường. - Theo dõi đơn hàng, chăm sóc hàng hoá tại các siêu thị, cửa hàng - Tiếp nhận và xử lý những phản ánh, khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ. - Thu thập và báo cáo về công ty những thông tin về đối thủ cạnh tranh trên thị trường. - Chủ động lên kế hoạch làm việc, kế hoạch tiếp xúc với khách hàng, xúc tiến các bước tiến hành bán hàng. - Chấp hành việc điều hành kinh doanh của Trưởng phòng Kinh doanh hoặc của BGĐ (*) Chi tiết sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Yêu thích công việc kinh doanh, tối thiểu 1 năm kinh nghiệm Sales. - Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, nhạy bén trong công việc. - Siêng năng, chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN và chế độ phúc lợi khác theo quy định của Luật Lao động. - Lương thưởng: thỏa thuận theo năng lực. - Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp. - Loại hình công việc: Toàn thời gian