* Công việc 1:
* Làm việc với khách hàng để cung cấp các dịch vụ về Y tế:
- Dịch vụ tiêm chủng vắc xin
- Dịch vụ khám, theo dõi sức khỏe định kỳ
- Dịch vụ chăm sóc da
- Dịch vụ xét nghiệm tại nhà, tại cơ quan, đơn vị
* Công việc 2:
- Thực hiện truyền thông đến các khách hàng trong khu vực được phân công
* Công việc 3:
- Xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng, nhóm khách hàng trong khu vực được phân công.
- Cung cấp và tư vấn cho khách hàng các gói dịch vụ liên quan về Dịch vụ Y tế
* Trách nhiệm :
- Hoàn thành công việc được giao theo tiến độ đề ra
- Chịu trách nhiệm quản lý tài sản, ca mình làm việc.
- Thực hiện thăm viếng khách hàng theo đúng sơ đồ tuyến được phân công
- Lập kế hoạch gặp gỡ khách hàng và thực hiện theo kế hoạch đề ra.
* Quyền hạn :
- Đề nghị Ban quản lý BQLDA các biện pháp cải thiện hoặc góp ý về hoạt động MES để cải thiện dịch vụ ngày càng tốt hơn.
* Các nhiệm vụ liên quan:
- Sẵn sàng nhận nhiệm vụ được giao.
- Lịch sự và tôn trọng khách hàng, đồng nghiệp.
- Hợp tác với tất cả đồng nghiệp để hoàn thành tốt công việc.
- Hiệu quả cao nhất cho phần việc là mục tiêu đầu tiên.
- Đề nghị được giải thích nếu chưa hiểu yêu cầu của công việc.
- Tiết kiệm tránh lãng phí.
- Đọc tài liệu nhằm nâng cao kiến thức
- Trang phục gọn gàng, sạch sẽ và đầy đủ trong suốt thời gian làm việc.
- Đảm bảo mang đầy đủ các phương tiện phục vụ công tác.
- Tuân thủ đầy đủ và đúng các thủ tục hành chính, báo cáo của công ty.
- Ghi chép đầy đủ vào các chứng từ và route books một cách sạch sẽ và chính xác.
- Tham dự tất cả các buổi hội thảo và tập huấn do công ty tổ chức các buổi huấn luyện nghiệp vụ và các hoạt động khác.
- Thực hiện đúng theo nội quy, chính sách và các nội quy khác của công ty.
* Chế độ báo cáo:
- Báo cáo trực tiếp cho ASM
Chia sẻ
Bình luận