- Thực hiện vệ sinh, chăm sóc, trưng bày SP theo quy định
- Tư vấn, bán hàng Sản phẩm điện máy cho khách hàng
- Thực hiện việc dọn kho, sắp xếp kho theo quy định
- Báo cáo các công việc phát sinh cho trưởng quầy và phó quầy
CHI TIẾT CÔNG VIỆC:
- Thực hiện tốt & Tuân thủ các quy định, nội quy về phong thái Cty.
- Thực hiện tốt các tác phong chào hỏi, tác phỏng “3C” đúng quy định của công ty.
- Mỗi đầu ca làm việc, test SP trên quầy kệ, vệ sinh Sản phẩm & KV lân cận.
- Trưng bày & sắp xếp SP theo layout, theo giá sốc, hoặc theo yêu cầu của sếp.
- Chịu trách nhiệm về các Sản phẩm bảo hành của khách hàng, hàng lỗi sai trong kho RTV.
- Kiểm tra việc thay đổi giá vào đầu mỗi ca làm việc, giữa ca làm việc đảm bảo không có sự thiết sót về giá SP.
- Dọn dẹp, vệ sinh kho hàng định kì hoặc đột xuất theo yêu cầu của sếp.
- Nhận hàng điện máy, nắm vững về các các bước nhận hàng, Khuyến mại.
- Cuối ngày liên hệ với bộ phân DVKH hỗ trợ các phòng ban mang hàng trả về quầy.
- Trong ca làm việc, kết hợp cùng DVKH giải quyết các vấn đề liên quan đến giao nhận, đổi trả, bảo hành Sản phẩm. Nếu vượt quá thẩm quyền cho phép thì phải xin ý kiến cấp trên.
- Hỗ trợ quản lý nhân viên marketing trong ca làm việc của mình. Xin ý kiến cấp trên để giải quyết các tình huống xảy ra.
- Tư vấn & phục vụ nhu cầu khách hàng.
- Nắm vững các kiến thức, thông tin về Sản phẩm.
- Đảm bảo Sản phẩm trưng bày trên kệ luôn đầy đủ thông số kỹ thuật.
- Thực hiện tốt các bước giao hàng free.
- Tham chế tác tác kiểm kê & phòng chống tổn thất.
- Thực hiện việc quản lý hàng nhạy cảm, kiểm tra, chuyển giao với bảo vệ hàng ngày, báo cáo lên cấp trên các tình huống xảy ra.
- Tìm hiểu và cập nhật công nghệ.
- Tuân thủ các quy trình quy định của công ty.
Chia sẻ
Bình luận