01. Doanh số và CTKM:
- - Đảm bảo doanh số được giao từ cấp quản lý.
- - Chăm sóc, lấy đơn hàng từ khách hàng cũ theo sự phân công.
- - Quản lý công nợ các khách hàng phụ trách.
- - Mở rộng, phát triển các điểm bán hàng mới.
- - Đề xuất CTKM hàng tháng.
- - Hỗ trợ cho công ty trong các sự kiện phát triển thương hiệu, tri ân khách hàng,...
- - Hỗ trợ tặng quà cho khách hàng trong các dịp lễ, tết, sinh nhật.
- - Hỗ trợ công ty phát triển hình ảnh công ty (trưng bày POSM, sản phẩm, hội nghị, hội thảo....).
-
02. Nghiên cứu thị trường, hoạt động các hãng cạnh tranh:
- - Tìm kiếm và tiếp cận các khách hàng mục tiêu trên địa bàn toàn TP.HCM và các tỉnh thành khác để giới thiệu, tư vấn về sản phẩm của công ty.
- - Tìm hiểu các hoạt động của các hãng cạnh tranh và báo cáo đầy đủ theo quy định từ cấp quản lý.
- - Thực hiện các công việc khác được giao từ cấp quản lý.
-
03. Xây dựng chính sách hoạt động, phát triển kênh GT:
- - Thực hiện thăm/chăm sóc để thu thập phản hồi và ý kiến của khách hàng thường xuyên.
- - Giải quyết các khiếu nại, phàn nàn và phản hồi của khách hàng.
- - Thực hiện giữ đúng hình ảnh thương hiệu của công ty và sản phẩm đến khách hàng.
- - Đề xuất các chương trình khuyến mãi phù hợp thị trường để phát triển kênh.
-
04. Báo cáo, tổng kết hoạt động:
- - Thực hiện báo cáo định kỳ theo quy định cho quản lý cấp trên (báo cáo về: doanh số theo tuần/tháng/quý, danh sách Khách hàng phụ trách, KH tiềm năng; lên kế hoạch gia tăng doanh số, ...).
- - Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Chia sẻ
Bình luận