01. Tuyển Dụng và đào tạo:
- - Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.
- - Xây dựng kế hoạch và ngân sách tuyển dụng theo tháng/quý/năm.
- - Lên kế hoạch training hướng dẫn hội nhập dành cho nhân viên mới toàn Công ty (nội quy, quy định, chế độ chính sách, VHDN).
- - Xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp cho nhân viên.
- - Xây dựng chính sách thăng tiến, bổ sung và thay thế nhân sự.
-
02. Khen thưởng, kỷ luật, quan hệ lao động, môi trường làm việc:
- - Xây dựng hệ thống các quy chế, quy trình, quy định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội quy đó.
- - Phổ biến, đề xuất điều chỉnh các quy định, nội quy lao động, các giá trị cốt lõi, văn hóa công ty.
- - Tư vấn, tham mưu TBP để xây dựng phẩm chất, thái độ hành vi nhân viên nội bộ. Đề xuất các chế tài nhằm chấn chỉnh các hoạt động vi phạm giá trị cốt lõi của của Công ty.
- - Lên kế hoạch chi phí và tổ chức thực hiện các hoạt động liên quan: Sinh nhật, nhận việc, chia tay, hiếu hỷ, sự kiện nội bộ (YEP, teambuilding,..).
- - Truyền thông xây dựng văn hóa doanh nghiệp.
- - Tạo dựng và phát triển môi trường làm việc tích cực, chuyên nghiệp và vui vẻ.
-
03. Chế độ - chính sách HĐLĐ:
- - Theo dõi và đánh giá thời gian thử việc, thời gian thực hiện HĐLĐ để đề xuất ký hoặc tái ký HĐLĐ.
- - Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích, kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
- - Thực hiện đánh giá kết quả làm việc của nhân viên toàn Công ty theo tháng/quý/năm.
-
04. Quy trình hệ thống công việc:
- - Thực hiện các hành động kiểm soát việc tuân thủ, duy trì nội quy, quy chế của nhân viên.
- - Phối hợp với các phòng ban hoàn thiện quy trình vận hành.
- - Kiểm soát lưu trữ, theo dõi hồ sơ, dữ liệu nhân viên bản cứng và file mềm.
- - Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.
- - Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các quy định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của Công ty - các Bộ Phận và tổ chức thực hiện. Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty.
-
05. Báo cáo:
- - Thực hiện báo cáo đầy đủ công việc theo tháng/quý/năm.
- - Các công việc khác được phân công theo yêu cầu của Quản Lý.
Chia sẻ
Bình luận