Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

Nhân Viên Kinh Doanh (Sales Executive) - Số Lượng: 05 Người

Công Ty TNHH Thiết Bị Và Vật Liệu Logipack

Địa chỉ công ty: Tầng 7, tòa nhà Kicotrans, số 5, Đống Đa, Phường 2, quận Tân Bình, TP HCM

Quy mô : Từ 10 - 24 nhân viên

Lượt xem: 239 |

Ngày cập nhật: 31/12/2018 (2 năm trước)

Tỉnh thành tuyển dụng: Hồ Chí Minh

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

Mức lươngThỏa thuận

chức vụChức vụ:Mới Tốt Nghiệp
kinh nghiệmKinh nghiệm:Không yêu cầu
hình thức làm việcHình thức làm việc:Toàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpYêu cầu bằng cấp:Không yêu cầu
yêu cầu giới tínhYêu cầu giới tính:Không yêu cầu
số lượng cần tuyểnSố lượng cần tuyển:0 ứng viên
ngành nghềNgành nghề: Việc làm bán hàng

Mô tả công việc

( Xem thêm ) ( Rút gọn )
- Ngành nghề: các sản phẩm Nhựa Công Nghiệp; Vật Liệu & Thiết Bị Đóng Gói
- Địa điểm làm việc: Lầu 07, Số 05, đường Đống Đa, Phường 02, Quận Tân Bình, TP.HCM
- Thời gian làm việc: từ thứ 2-thứ 6 (8h00 đến 17h30) và sáng thứ 7 (từ 8h00 đến 12h00)
** Mô tả công việc:
Vị trí công việc: Nhân viên kinh doanh
-Hiểu rõ và thuộc tính năng/ giá/ ưu nhược điểm của sản phẩm dịch vụ công ty và thị trường
-Tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng, thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm của công ty.
-Chịu trách nhiệm bán hàng và phát triển khách hàng mới ở địa bàn/khu vực được giao
-Chủ động và không ngừng tìm giải pháp mới để gia tăng lợi nhuận và hiệu quả kinh doanh
-Kết hợp với các bộ phận khác để cùng xử lý kịp thời các vấn đề liên quan đến quy trình bán hàng
-Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về quá trình giao hàng, sử dụng sản phẩm
-Theo dõi và hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ và thu hồi công nợ đúng hạn
-Chăm sóc và quản lý khách hàng duy trì việc bán hàng và thương hiệu sản phẩm.
-Thực hiện báo cáo kinh doanh hàng tuần/hàng tháng/hàng quý gửi Quản lý và ban lãnh đạo
-Năng động tiếp cận thị trường bên ngoài để cập nhật các thông tin liên quan ngành và sản phẩm
-Thực hiện các công việc khác trong phạm vi chức năng được phân công của Quản lý

Yêu cầu công việc

- Yêu thích công việc kinh doanh
- Kỹ năng giao tiếp tự tin, năng động, chủ động và tự lập với mọi sự thay đổi
- Khả năng chịu được áp lực công việc và khả năng phối hợp đội nhóm tốt trong xử lý vấn đề
- Có tính trách nhiệm, trung thực, tinh thần cầu tiến
- Thông thạo vi tính văn phòng, có khả năng giao tiếp tiếng Anh
- Có kinh nghiệm sales là 1 lợi thế được ưu tiên.
- Ưu tiên tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học các khối ngành liên quan.
** Quyền lợi
- Lương căn bản + phụ cấp: theo thỏa thuận
- Phụ cấp bán hàng + hoa hồng bán hàng: theo chính sách công ty
- Các chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế theo quy định của nhà nước
- Được hướng dẫn nghiệp vụ liên quan ngành kinh doanh và sản phẩm.
- Được hỗ trợ trang thiết bị căn bản phục vụ cho công việc
- Được làm việc trong môi trường năng động, phát triển năng lực theo khả năng từng cá nhân

Quyền lợi được hưởng

- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của nhà nước và của công ty
- Được làm việc trong môi trường năng động, phát triển năng lực theo khả năng từng cá nhân
- Có cơ hội được đào tạo thêm về kỹ năng nghiệp vụ và học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm về nghiệp vụ
so sánh lươngSo sánh lương Nộp hồ sơ

Chia sẻ:

Địa điểm:

Chức danh:

Tìm việc làm theo tiêu chí

Tìm việc làm theo tiêu chí:

Đăng nhập để xem thông tin của nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại