1. Bán máy điều trị vết thương PlasmaMed, Trang thiết bị Y tế, Thẩm mỹ, vật tư tiêu hao cho các Bệnh viện, Thẩm mỹ viện, Spa và các đại lý phân phối.
2. Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Hiểu rõ và thuộc các tính năng, bao bì, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
- Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mẫu của các quy trình này.
- Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Trưởng bộ phận.
- Lên dự thảo hợp đồng bán hàng, xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng để tiến đến ký kết hợp đồng.
- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
- Cập nhật kiến thức công việc qua việc, đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị; duy trì các mối quan hệ khách hàng.
- Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó.
3. Lập kế hoạch công tác tuần, tháng, trình Trưởng bộ phận duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.
Chia sẻ
Bình luận