Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

Nhân Viên Kinh Doanh Tbyt

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Plasma Việt Nam

Địa chỉ công ty: A14-TT6, KĐT Văn Quán, P. Phúc La, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội

Quy mô : Từ 10 - 24 nhân viên

Lượt xem: 348 |

Ngày cập nhật: 30/09/2017 (3 năm trước)

Tỉnh thành tuyển dụng: Hà Nội

Quận huyện tuyển dụng: Quận Hà Đông

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

Mức lương7 - 10 triệu

chức vụChức vụ:Nhân viên
kinh nghiệmKinh nghiệm:1 - 2 năm kinh nghiệm
hình thức làm việcHình thức làm việc:Toàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpYêu cầu bằng cấp:Trung cấp trở lên
yêu cầu giới tínhYêu cầu giới tính:Không yêu cầu
số lượng cần tuyểnSố lượng cần tuyển:5 ứng viên
ngành nghềNgành nghề: Y tế - Dược

Mô tả công việc

( Xem thêm ) ( Rút gọn )
1. Bán máy điều trị vết thương PlasmaMed, Trang thiết bị Y tế, Thẩm mỹ, vật tư tiêu hao cho các Bệnh viện, Thẩm mỹ viện, Spa và các đại lý phân phối.
2. Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Hiểu rõ và thuộc các tính năng, bao bì, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
- Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mẫu của các quy trình này.
- Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Trưởng bộ phận.
- Lên dự thảo hợp đồng bán hàng, xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng để tiến đến ký kết hợp đồng.
- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
- Cập nhật kiến thức công việc qua việc, đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị; duy trì các mối quan hệ khách hàng.
- Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó.
3. Lập kế hoạch công tác tuần, tháng, trình Trưởng bộ phận duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.

Yêu cầu công việc

1. Trình độ Trung cấp trở lên, ưu tiên chuyên ngành, Y tế, Dược, Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Marketting.
2. Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc độc lập.
3. Ngoại hình ưa nhìn, kỹ năng giao tiếp tốt, có sức khỏe tốt, y
4. Yêu thích đam mê kinh doanh, nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén, chịu được áp lực công việc...
5. Có kinh nghiệm kinh doanh đặc biệt là Thiết bị Y tế.

Quyền lợi được hưởng

• Mức lương, thưởng doanh số hấp dẫn. Thưởng lễ, tết theo quy định của Công ty.
• Hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN và những quyền lợi khác theo quy định
• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến.
• Được đào tạo và bổ sung kiến thức
• Thời gian làm việc: Fulltime.
• Chế độ đãi ngộ tốt nếu gắn bó lâu dài.
so sánh lươngSo sánh lương Nộp hồ sơ

Chia sẻ:

Địa điểm:

Chức danh:

Từ khóa liên quan

Tìm việc làm theo tiêu chí

Tìm việc làm theo tiêu chí:

Tìm việc làm Y tế - Dược

Tìm việc làm liên quan: Tại đây

Đăng nhập để xem thông tin của nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại