* Tóm tắt công việc, mục tiêu chính:
- Quản trị hệ thống khách hàng ( lập danh sách, phân loại và chăm sóc khách hàng là các Cửa hàng bán lẻ).
- Hoàn thành chỉ tiêu hàng tháng ( phân phối, bao phủ, trưng bày).
- Loại công việc: Toàn thời gian cố định.
* Công việc hàng ngày:
- Gặp nhà phân phối trước 8h sáng mỗi ngày ( 6 ngày/tuần)
- Họp với các giám sát, trưởng nhóm để lên kế hoạch, tuyến đường, nhận danh sách đi hàng ngày.
- Nhận hàng từ kho Nhà phân phối, đi thăm khách hàng theo danh sách, mang theo thùng hàng sản phẩm, bán hàng trực tiếp tại hệ thống Cửa hàng đã từng nhập hàng, mở rộng mạng lưới cửa hàng mới.
- Thực hiện việc trưng bày hàng hóa tại cửa hàng, chăm sóc hình ảnh sản phẩm, quầy kệ, hình ảnh sản phẩm… tại cửa hàng.
- Chốt đơn hàng và thu tiền từ khách hàng
- Cuối ngày: họp nhà phân phối, trả tiền và hoàn lại hàng còn dư cho nhà phân phối. Trong trường hợp cọc tiền trước, ký cam kết với nhà phân phối thì có thể mang hàng về và bán trong các ngày tiếp theo.
* Đối với tất cả các nhân viên mới:
- Được đào tạo đầy đủ về:
+ Hội nhập, giới thiệu về Văn hóa Công ty,
+ Kiến thức sản phẩm như: thương hiệu, nhãn hàng, đặc tính sản phẩm
+ Quy trình bán hàng, chốt đơn, thanh toán
+ Chính sách bán hàng, khuyến mãi..
- Được Quản lý trực tiếp hướng dẫn bán hàng, đi thị trường gặp khách hàng, chốt đơn… trong ngày làm việc đầu tiên
- Thu nhập bao gồm:
+ Lương cơ bản theo định mức doanh số khả thi được giao và có thể đạt được.
+ Thưởng ngành hàng
+ Thưởng doanh số
* Làm việc theo hệ thống cửa hàng bán lẻ, nhà phân phối trên khu vực Hai Bà Trưng - Hà Nội
Chia sẻ
Bình luận