Tìm kiếm, tiếp cận các hãng xe hoặc các đơn vị phân phối phụ tùng hãng xe…
- Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng, theo dõi doanh thu và đánh giá các sản phẩm bán chạy trên thị trường, cập nhật sản phẩm cạnh tranh và sản phẩm mới kịp thời báo cáo cho cấp trên để có biện pháp xử lý.
- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.
- Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình Trưởng Phòng duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt. Ưu tiên tính chủ động trong công việc.
- Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ xử lý linh hoạt nhạy bén khéo léo.
- Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong tuần , trong tháng cho Trưởng phòng kinh doanh.
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
- Trực tiếp thu hồi công nợ và có trách nhiệm về các hàng hóa mình bán ra, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
- Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó.
- Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.
Chia sẻ
Bình luận