• Xây dựng, duy trì mối quan hệ với các kênh phân phối sẵn có, tìm kiếm, thu hút các đối tác mới có tiềm năng.
• Hiểu biết về sản phẩm và chính sách bán hàng để hỗ trợ nhà phân phối, cửa hàng.
• Theo dõi, phân tích, đánh giá nhà phân phối, cửa hàng trong các hoạt động bán hàng.
• Đề xuất, triển khai các chương trình xúc tiến bán hàng, phối hợp xây dựng chương trình quảng cáo, truyền thông
• Theo dõi kết quả và kiến nghị điều chỉnh chiến lược kinh doanh theo tình hình thị trường thực tế nhằm phát triển thương hiệu JOMOO.
• Khảo sát, thu thập thông tin, phản hồi ý kiến khách hàng.
• Nghiên cứu phân tích thị trường, phối hợp xây dựng chiến lược bán hàng nhằm tăng doanh số.
Chia sẻ
Bình luận
Trịnh Hùng
Nếu chưa có kinh nghiệm, có thể thực tập ở công ty không ạ?
TRẦN LÊ NHƯ NGỌC
Công ty có môi trường làm việc thân thiện với phụ nữ không ạ?