* Lên kế hoạch bán hàng, phát triển và quản lý thị trường:
- Doanh số (tháng, quí và năm)
- Chăm sóc và giữ hệ thống khách hàng hiện có: tư vấn kỹ thuật, giá cả tôm thịt, thông tin thị trường thế giới, …
- Phát triển hệ thống Đại lý mới
- Phát triển Khách hàng nuôi tôm mới
- Phát triển thị trường mới
- Quan hệ tốt với khách hàng
- Nắm bắt tất cả các khách hàng trong khu vực. Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường (Diện tích, tình hình nuôi, cung cầu, cạnh tranh, …) và đưa ra đề xuất kịp thời cho GĐ/ phó GĐ kinh doanh hoặc Trưởng vùng kinh doanh
- Thực hiện đúng và đầy đủ chính sách kinh doanh của Tập đoàn Triển khai các hoạt động hỗ trợ, khuyến mãi cho khách hàng.
- Có quyền quyết định chính sách bán hàng mà GĐ/phó GĐ kinh doanh hoặc Trưởng vùng kinh doanh đã giao
- Tư vấn, huấn luyện kỹ năng bán hàng cho Đại lý
- Làm việc với tinh thần tập thể
- Xây dựng và giữ gìn hình ảnh phù hợp với văn hóa Công ty. Góp phần nâng cao thương hiệu Việt – Úc
- Quan hệ tốt với cơ quan chức năng và chính quyền địa phương
-. Chịu trách nhiệm về hoạt động bán hàng của thị trường mình quản lý trước GĐ/phó GĐ kinh doanh hoặc Trưởng vùng kinh doanh
- Báo cáo đầy đủ, chính xác và đúng thời gian trực tiếp cho GĐ/ phó GĐ kinh doanh hoặc Trưởng vùng kinh doanh: Ngày, tuần, tháng, quí và năm
Chia sẻ
Bình luận
Nguyễn trường SƠn
Nếu muốn thăng tiến, cần đạt yêu cầu gì ạ?
NGUYỄN HOÀNG HẢI ĐĂNG
Xin chào, em quan tâm đến công việc này!
NGUYỄN THỊ HOA LAN
Mình đã gửi CV qua email, mong anh/chị xem xét giúp ạ.
Nguyễn thị kim hương
Nếu không đạt chỉ tiêu, có bị trừ lương không?
Phạm Ngọc Huyền Trân
Có cần gửi kèm thư xin việc không ạ?
Bùi lê hữu Trí
Công ty có khuyến khích nhân viên tự đánh giá bản thân không ạ?