- Quản lý, vận hành, giám sát và lập kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng cho các hệ thống kỹ thuật lắp đặt tại tòa nhà DOJI Tower;
- Có khả năng đảm nhận vị trí trưởng ca, giám sát kỹ thuật;
- Đào tạo, huấn luyện kỹ thuật cho nhân viên bộ phận kỹ thuật;
- Tính toán thiết kế các hệ thống điều khiển để tối ưu hóa việc quản lý vận hành tòa nhà theo yêu cầu đảm bảo an toàn;
- Kiểm tra định kỳ và vận hành của các hệ thống kỹ thuật Tòa nhà, ghi các thông số kỹ thuật của thiết bị;
- Bố trí, hỗ trợ, giám sát công việc của các nhà thầu thi công tại Tòa nhà, ghi các thông số kỹ thuật của thiết bị;
- Xử lý các tình huống bất thường xảy ra trong ca trực như thiên tai, cháy nổ, môi trường…;
- Quản lý tốt tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ phục vụ công việc và tài sản được giao quản lý;
- Báo cáo kịp thời với quản lý các sự cố kỹ thuật ở bất kỳ thời điểm nào;
- Bảo mật thông tin liên quan đến hệ thống kỹ thuật, kết cấu, cấu trúc Tòa nhà;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo.
CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ:
* Lương chính:
- Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm thực tế của ứng viên và các loại phụ cấp theo yêu cầu công việc…;
- Lương tháng 13 bằng từ 1-3 tháng lương thỏa thuận.
* Thưởng:
- Thưởng định kỳ theo kết quả kinh doanh chung của chi nhánh theo quý và theo năm;
- Thưởng đột xuất theo từng chương trình của chi nhánh và chương trình chung của Tập đoàn;
- Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.
* Chế độ đãi ngộ khác:
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước ngay sau kết thúc thời gian thử việc bao gồm BHXH, BHYT, BHTN, chế độ Khám sức khỏe định kỳ...;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi động viên cho bản thân và người thân theo quy định chung của Tập đoàn như Chế độ thăm hỏi; Mừng các ngày lễ trong năm; Mừng ngày thành lập Tập đoàn; Hiếu - hỉ…;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi nâng cao (dành cho cấp quản lý) như: Mừng danh hiệu quản lý cuối năm, Bảo hiểm sức khỏe cho bản thân và người thân; Chăm sóc sức khỏe (tập thể thao, tập gym…); Hỗ trợ đi lại; Hỗ trợ mua sắm và sử dụng dịch vụ ưu đãi;
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, văn hóa đoàn thể hấp dẫn dành cho CBNV;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhân văn, văn hóa và thân thiện.
* Thời gian và môi trường làm việc:
- Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 hàng ngày từ Thứ 2 đến hết trưa Thứ 7;
- Nơi làm việc: Tòa nhà Ruby Plaza, 44 Lê Ngọc Hân, Phường Phạm Đình Hổ, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội hoặc địa điểm khác theo sự phân công của Bộ phận.
Chia sẻ
Bình luận