MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Nghiên cứu sản phẩm của công ty và các đối thủ cạnh tranh khác.
Nghiên cứu nhu cầu các công ty về các dòng sản phẩm.
Tham gia huấn luyện các tính năng sản phẩm cho nhân viên kinh doanh tham gia các hoạt động marketing khác…
Hỗ trợ các hoạt động Marketing bằng cách soạn thảo, định dạng, và báo cáo các thông tin và tài liệu.
Tổng hợp các báo cáo về đánh giá khách hàng bằng cách sọan thảo, tập hợp, định dạng và tóm tắt thông tin, đồ thị, và trình bày.
Thu thập thông tin về khách hàng, nhu cầu khách hàng, khả năng khách hàng ...
Cập nhật thông tin đối thủ bằng cách nhập dữ liệu từ doanh số các chủng loại sản phẩm bằng cách sọan thảo, tập hợp, định dạng và tóm tắt thông tin, đồ thị, và trình bày; phân phát các báo cáo
Hỗ trợ các phần trình bày bán hàng bằng cách tập hợp các báo giá, đề nghị, các đoạn phim, các slide trình bày, thử nghiệm sản phẩm và sách giới thiệu về tính năng sản phẩm; soạn thảo các phân tích đối thủ và khách hàng.
Chuẩn bị các thư từ và catalô bằng cách định dạng nội dung và hình ảnh; sắp xếp việc in ấn
Duy trì thư viện marketing bằng cách kiểm tra và cung cấp thêm sách báo.
Cập nhật nội dung trang web của công ty: hình ảnh, bài viết, thống kê thị trường,
Cung cấp thông tin nghiên cứu và theo dõi Marketing bằng cách thu thập, phân tích, và tổng kết dự liệu và xu hướng.
Đạt được các mục tiêu marketing và của tổ chức bằng cách đạt được các kết quả liên quan theo yêu cầu, theo các kế hoạch marketing, chương trình quảng cáo khuyến mãi.
Tham Gia tổ chức Hội Chợ và tìm hiểu mời khách hàng tiềm năng
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học khối Kinh tế hệ chính quy, bằng hạng Khá trở lên
- Ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường, đánh giá và phân tích hoạt động kinh doanh
- Kỹ năng sắp xếp, quản lý công việc theo dự án
- Tiếng Anh thành thạo: nghe, nói, đọc, viết
- Có khả năng làm việc trong môi trường áp lực công việc cao, hay thay đổi và có khả năng ứng xử nhanh với các tình huống thay đổi.
- Sử dụng thành thạo máy vi tính, các phần mềm văn phòng
Chia sẻ
Bình luận