- Chịu trách nhiệm duy trì, cập nhật & thực hiện các công cụ marketing on/offline đã được thông qua phê duyệt định kỳ. Đề xuất triển khai các công cụ marketing khác phù hợp với Cty.
- Duy trì và quản lý thương hiệu Cty đã được phê duyệt (quảng bá, nhận diện, định vị, hình ảnh, vv)
- Trực tiếp lên kế hoạch và thực hiện các hoạt động liên quan đến nghiên cứu thị trường: thu thập & tổng hợp dữ liệu sơ cấp & thứ cấp; phân tích, đánh giá & nhận định thị trường & đối thủ cạnh tranh liên quan đến ngành; định kỳ báo cáo về thị trường, khách hàng và đối thủ cạnh tranh với Ban Lãnh Đạo. Công việc chi tiết bao gồm nhưng không giới hạn bởi:
- Cập nhật các thay đổi về chính sách vĩ mô & vi mô liên quan đến ngành;
- Thực hiện khảo sát lấy dữ liệu thực địa;
- Thực hiện thăm dò & thu thấp dữ liệu từ các kênh chính thống và không chính thống của đổi thủ cạnh trách và khách hàng hiện tại & tiềm năng;
- Tổng hợp, phân tích & báo cáo dữ liệu thị trường với BLĐ;
- Tham mưu & đề xuất phát triển hoặc định hướng sản phẩm phù hợp để mở rộng thị trường;
- Cùng xây dựng & thực hiện các chiến lược Marketing & BD đã được thống nhất phê duyệt
* Quyền lợi được hưởng:
- Thời gian làm việc 05 ngày/ tuần ( Nghỉ t7& CN)
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao động sau khi trở thành nhân viên chính thức.
- Thưởng các ngày Lễ và Tết Âm lịch.
- Môi trường làm việc trẻ và năng động cùng tập thể có kinh nghiệm lâu năm trong nghề.
- Được đào tạo và bồi dưỡng theo định hướng cá nhân
- Cơ hội tham dự các sự kiện trong lĩnh vực ngành logistics
- Được hưởng các chế độ nghỉ mát theo phúc lợi của Công ty.
Chia sẻ
Bình luận