- Chủ động lên kế hoạch, tìm kiếm các kênh Marketing phù hợp Marketing Online:
- Lên ý tưởng tổ chức các chương trình kết nối và mở rộng mạng lưới khách hàng trên online (facebook, Website)
- Theo dõi, giám sát các hoạt động Marketing online như: Chạy Goolge Adwords, Quảng cáo Facebook Ads, các hoạt động SEO Website, đăng bài viết lên các diễn đàn, Mạng xã hội, youtube.
- Quản lý hệ thống fanpage, Design ảnh, tạo video đơn giản đăng lên các Fanpage, instagram, Zalo, tăng lượng cho các Fanpage của Công Ty.
- Tìm kiếm, khách hàng qua internet, thực hiện kế hoạch marketing và quảng bá sản phẩm qua internet, cụ thể: đưa thông tin công ty và sản phẩm tới khách hàng thông qua các trang web giao dịch thương mại, các trang web chuyên ngành, các diễn đàn có liên quan đến ngành nghề, các trang web tìm kiếm… ;
- Quản lý và vận hành quảng cáo trên các nền tảng Social như Facebook, Zalo, SEO google.
- Chịu trách nhiệm về các thông tin đã đăng trên tất cả các trang, rà soát thông tin trên internet để xử lý kịp thời và hoàn thành chỉ tiêu lượt click về trên internet của ban lãnh đạo.
- Liên hệ kết hợp các nhân viên liên quan giải quyết tốt các công việc được giao.
- Lập kế hoạch thời gian cho từng mục công việc thuộc phần việc của mình.
- Thực hiện báo cáo cho cấp trên hàng tuần,tháng tiến độ công việc.
- Đóng góp ý kiến, sáng tạo cải tiến để phát triển trang web, đề xuất các ý tưởng cho các chương trình đưa ra mang lại hiệu quả tối đa.
- Chịu trách nhiệm khai thác khách hàng mới thông qua các kênh để phát triển kênh bán hàng theo định hướng của công ty.
Chia sẻ
Bình luận