- Xây dựng và thực hiện các kế hoạch Marketing để phát triển thương hiệu, dịch vụ của Công ty. - Báo cáo, đề xuất các phương án mới, hiệu quả để đạt được mục tiêu doanh thu chung của Công ty. - Lập kế hoạch chương trình quảng cáo, khuyến mãi, PR…cho hàng hoá và thương hiệu công ty. - Tham mưu kế hoạch mọi hoạt động liên quan đến hoạt động Marketing phù hợp với định hướng của Công ty. - Xây dựng, triển khai thực hiện và quản lý các chương trình đã được Ban Tổng Giám đốc duyệt. - Thu thập và phân tích thông tin thị trường của Công ty và các đối thủ cạnh tranh về sản phẩm, giá bán, chương trình khuyến mãi…. - Làm việc chặt chẽ với các phòng ban liên quan để xác lập ngân sách, chi phí marketing hàng năm. - Nghiên cứu và phân tích thị trường và nắm bắt xu hướng (khách hàng và đối thủ,…), định vị thương hiệu, sản phẩm. - Phân tích và nhận định về giá cả cạnh tranh. - Xác định và xây dựng thương hiệu trên các phương tiện truyền thông… - Lập kế hoạch Marketing phù hợp với hiện trạng của Công ty và đưa ra hướng phát triển chuyên môn trong thời gian tới. - Lập kế hoạch triển khai và phát triển thị trường trong ngành hàng Công ty yêu cầu.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệm
Bằng cấp
Cao đẳng trở lên
Giới tính
Không yêu cầu
- Nam, Nữ, độ tuổi từ 23 – 30;- Ngoại hình khá;- Có kinh nghiệm làm việc từ 01 năm trở lên ở các vị trí tương đương;- Nhanh nhẹn, linh hoạt…
QUYỀN LỢI
- Thu nhập hấp dẫn, theo năng lực làm việc; - Môi trường làm việc ổn định, chuyên nghiệp cao; - Các chế độ bảo hiểm BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định pháp luật; - Tháng lương thứ 13; - Thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh; - Thưởng lễ tết, lương bổ sung năm và các chế độ phúc lợi của Công ty; - Công ty có đầy đủ các tổ chức: Đảng, Công đoàn, Đoàn Thanh niên; - Được tham gia các khoá đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn và có cơ hội thăng tiến cao; - Du lịch hàng năm, các sự kiện lớn trong và ngoài nước; - Quà tặng các ngày Lễ và các phúc lợi khác theo quy định Công ty.
Chia sẻ
Bình luận