MÔ TẢ CÔNG VIỆC
• Đề xuất ý tưởng PR trên các kênh truyền thông và kế hoạch Marketing cho sản phẩm, các dự án bất động sản đầu tư và phân phối;
• Nghiên cứu, triển khai và chịu trách nhiệm về các chương trình quảng cáo, cách thức truyền thông nhằm đảm bảo kế hoạch kinh doanh và chiến lược phát triển Công ty;
• Thực hiện, kiểm tra, giám sát và đánh giá các chương trình Marketing;
• Thường xuyên thu thập thông tin phản hồi từ thị trường, phân tích các báo cáo nghiên cứu thị trường bất động sản liên quan đến các sản phẩm, hành vi của khách hàng, mục tiêu doanh số…để nắm bắt các cơ hội tăng trưởng, đồng thời xác định các rủi ro có thể ảnh hưởng đến doanh số và thị phần;
• Quản lý dự án và làm việc trực tiếp với các đối tác cung cấp bên ngoài, trong phạm vi chuyên môn
• Đánh giá hành vi khách hàng trước và sau các chương trình Marketing;
• Theo dõi/ đánh giá hiệu quả của các hoạt động Marketing nhằm kịp thời đưa ra các đề xuất nâng cao hiệu quả công việc;
• Thiết lập mối quan hệ với các đối tác chiến lược, đơn vị truyền thông, báo chí, website, tổ chức sự kiện
• Nghiên cứu các phân tích tình hình thị trường, môi trường hoạt động và thông tin đối thủ cạnh tranh
• Tổng kết, phân tích, báo cáo hiệu quả của từng chiến dịch Marketing cho mỗi dự án
• Báo cáo với Giám đốc công ty định kỳ mỗi tháng một lần về tình hình triển khai công việc;
• Trực tiếp biên soạn và biên tập nội dung đi bài PR trên các báo, các tạp chí, các website
• Chịu trách nhiệm thực hiện các nội dung văn bản đối ngoại, website, ấn phẩm nội bộ.
• Biên dịch bài tốt, có khả năng phân tích xu hướng, nhu cầu tiêu dùng của thị trường;
• Chịu trách nhiệm với các kế hoạch triển khai: theo dõi, giám sát, điều chỉnh để kế hoạch đạt được hiệu quả tối ưu nhất.
• Quản lý hình ảnh thương hiệu, nội dung trên các bài truyền thông, kiểm soát và báo cáo các vấn đề phát dinh có thể dẫn đến khủng hoảng truyền thông.
• Báo cáo về hiệu quả truyền thông hàng tháng (KPI, chi phí truyền
thông và hiệu quả của từng bài viết)
• Lập và quản lý ngân sách Marketing hiệu quả nhằm giảm thiểu các chi phí phát sinh, qua đó góp phần giảm thiều chi phí cho dự án;
• Kiểm tra, kiểm soát và sử dụng hợp lý các trang thiết bị, công cụ dụng cụ phục vụ công tác chuyên môn nhằm giảm thiểu chi phí phát sinh ngoài quy định của Trung tâm.
• Chuẩn bị ngân sách hàng năm theo các hạng mục công việc được giao
• Thực hiện công việc theo chỉ đạo của cấp trên
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệm
• Khả năng tạo lập mối quan hệ
• Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình và giải quyết vấn đề
• Kỹ năng tổng hợp và phân tích vấn đề.
• Khả năng quản lý và phối hợp hoạt động tốt
• Khả năng phát hiện và phòng ngừa rủi ro tốt
• Tư duy tốt, sáng tạo, hoạch định chiến lược tốt.
• Yêu thích và đam mê công việc Marketing, đặc biệt là Marketing Bất động sản Có khả năng khuyến khích và lãnh đạo nhóm đạt kế hoạch đề ra.
• Thành thạo tiếng Anh và tiếng Việt (cả viết và nói
• Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
• Am hiểu thị trường bất động sản, hành vi người tiêu dùng, tâm lý của khách hàng
• Có kiến thức tốt về triển khai hoạt động Marketing, PR, Sự kiện trong lĩnh vực bất động sản
• Có kiến thức và sử dụng thành thạo máy tính cá nhân (PC) và các phần mềm văn phòng cơ bản.
QUYỀN LỢI
- Lương theo thỏa thuận (tùy thuộc vào năng lực, kinh nghiệm làm việc);
- Chế độ lương, thưởng theo quy chế lương, thưởng của Công ty và của Nhà nước;
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định, đảm bảo lợi ích cho người lao động;
- Được hưởng các chế độ ưu đãi, các ngày nghỉ lễ, tết theo quy định của Công ty và của Nhà nước;
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
Chia sẻ
Bình luận