MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Đẩy mạnh hoạt động SEO, chủ yếu tập trung vào SEM, tăng khả năng & tần suất xuất hiện khi khách hàng tìm kiếm;
- Website: tăng khả năng tương tác, tối ưu hóa nội dung website, đặc biệt về bài viết, hình ảnh, video để tối ưu khả năng tìm kiếm;
- Thực hiện hợp tác với các đối tác, khai thác các kênh online đẩy mạnh marketing liên kết, tăng tần suất xuất hiện thương hiệu và các quan hệ hợp tác;
- Chủ động đưa thông tin, dẫn hướng về các sản phẩm dịch vụ trên các kênh mạng xã hội và diễn đàn; Theo dõi và quản lý thông tin hàng ngày, đảm bảo ngày nào cũng có thông tin mới về bệnh viện;
- Triển khai email marketing giới thiệu những sản phẩm dịch vụ mới/khuyến mại hay tư vấn trong các trường hợp dịch bệnh bùng phát tới các danh mục database khách hàng tiềm năng;
- Đẩy mạnh tương tác với khách hàng với tần suất lớn;
- Cải thiện tính năng hỗ trợ online của website, giúp khách hàng có thể gửi yêu cầu, đăng ký hội viên… thuận tiện hơn;
- Triển khai hỗ trợ trực tuyến trên website & phối hợp với sales & CSKH cung cấp hỗ trợ trực tuyến cho khách hàng;
- Tương tác với khách hàng trong những chủ đề marketing cho từng dịch vụ cụ thể, kịp thời tiếp cận với những khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thông tin,sử dụng dịch vụ để tăng khả năng bán;
- Kịp thời tư vấn, trả lời hay định hướng khách hàng trên các kênh mạng xã hội, diễn đàn;
- Đẩy mạnh marketing trực tiếp;
- Triển khai email Newsletters tới các khách hàng cũ để giới thiệu các sản phẩm/dịch vụ phù hợp hoặc mời tham gia sự kiện, hội thảo, chúc mừng sinh nhật hay chúc mừng trong các dịp đặc biệt;
- Triển khai chương trình ưu đãi khi khách hàng tham gia chia sẻ trên các kênh mạng xã hội diễn đàn sau khi họ sử dụng hài lòng với dịch vụ tại bệnh viện.
• Xây dựng và triển khai kế hoạch, chiến lược Digital Marketing cho Bệnh viện.
• Tổ chức thực hiện các hoạt động truyền thông online, website, fanpage …
• Lên kế hoạch và thực hiện nội dung Marketing Online trên các kênh Social Media.
• Đánh giá hiệu quả các hoạt động Marketing Online và đề xuất giải pháp tối ưu.
• Triển khai các chương trình khuyến mãi trên các kênh digital trong và ngoài website Bệnh viện.
• Tổ chức nghiên cứu thị trường online, báo cáo các hoạt động Marketing Online của đối thủ cạnh tranh.
• Phát hiện và giải quyết xử lý khủng hoảng thông tin truyền thông online nhanh chóng.
• Quản lý fanpage, website và các kênh Digital khác .
• Thực hiện các hoạt động quảng cáo qua các kênh digital như: facebook Ad, Google Ad, GDN…
• Soạn thảo nội dung sử dụng trên facebook và các trang mạng xã hội khác.
• Các nhiệm vụ khác theo dự án hoặc phân công của cấp trên.
Xây dựng và triển khai kế hoạch, chiến lược Marketing Online và Offline cho Bệnh viện theo yêu cầu, chỉ đạo của trưởng bộ phận, lãnh đạo.
• Đánh giá hiệu quả các hoạt động Marketing và đề xuất giải pháp tối ưu.
• Tối ưu hóa chi phí Marketing.
• Cập nhật những xu hướng mới, áp dụng các kỹ thuật, công cụ và nền tảng digital mới vào các chiến dịch của Bệnh viện.
• Lên ý tưởng cho các chương trình promotion.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Yêu cầu
- Sử dụng thành thạo các công cụ hỗ trợ đo lường hiệu quả Digital Marketing như: Google Webmaster Tools, Google Analytics, Facebook Advert Report, Facebook Ad Manager… và các công cụ phụ trợ khác trên các mạng xã hội (Facebook, Twitter, Google+….).
o Am hiểu các môi trường trực tuyến: Google, Facebook, Zalo, Viber....
o Kỹ năng lập kế hoạch.
o Kỹ năng đo lường hiệu quả hiệu suất làm việc.
o Kỹ năng lập ngân sách.
• Kinh nghiệm làm việc:
o Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương tự từ 2 năm trở lên trong lĩnh vực Digital, Quảng cáo, Truyền thông, Marketing.
o Đã sử dụng từ 100,000,000vnđ/tháng cho các chương trình Digital Marketing.
o Ưu tiên các ứng viên đã làm việc trong ngành Healthcare.
• Yêu cầu khác:
o Thông thạo tiếng anh là một ưu tiên.
o Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn xử lý tính huống, có tinh thần trách nhiệm.
o Khả năng phân tích và tổng hợp thông tin tốt.
o Nhạy bén trong việc phân tích thị trường Truyền thông, Quảng cáo Digital.
o Chịu được áp lực công việc cao.
o Thành thạo tin học văn phòng.
o Biết cập nhật các xu hướng digital marketing hiện đại.
o Tư duy chiến lược, có social network rộng.
o Chủ động trong công việc, ham học hỏi, nhanh nhẹn, linh hoạt, trung thực, cầu tiến.
o Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt.
Trình độ chuyên môn:
o Tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng các chuyên ngành liên quan đến Marketing.
o Sử dụng thành thạo và hợp lý các công cụ Marketing Online và Offline.
o Am hiểu giá cả các dịch vụ.
o Có khả năng sửa hợp đồng.
o Kỹ năng lập kế hoạch.
o Kỹ năng đo lường hiệu quả hiệu suất làm việc.
o Kỹ năng đàm phán chiến lược.
o Kỹ năng lập ngân sách.
Quyền lợi:
- Mức lương hấp dẫn dựa trên năng lực và kinh nghiệm làm việc
- Được hưởng các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Được nghỉ phép, nghỉ chủ nhật và các ngày nghỉ Lễ theo quy định
QUYỀN LỢI
- Mức lương hấp dẫn dựa trên năng lực và kinh nghiệm làm việc
- Được hưởng các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
– Được nghỉ phép, nghỉ Chủ nhật và các ngày nghỉ Lễ theo quy định.
Chia sẻ
Bình luận