MÔ TẢ CÔNG VIỆC
• Hoạch định chiến lược kinh doanh và marketing;
• Tham gia định hướng, chiến lược phát triển sản phẩm, chiến lược giá, chiến lược thị trường …
• Chăm sóc khách hàng và tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Giao dịch với khách hàng để giới thiệu và bán sản phẩm. Thực hiện các công việc liên quan đến hợp đồng và thanh lý.
• Quản lý thông tin về khách hàng, thu thập thị trường để xây dựng cơ sở dữ liệu kinh doanh của công ty
• Triển khai thực hiện, đảm bảo đạt mục tiêu kế hoạch kinh doanh.
• Xây dựng và duy trì hệ thống nhận diện thương hiệu (bên trong và bên ngoài Công ty).
• Phối hợp với F&B sáng tạo hình ảnh, thông điệp, cách trang trí cửa hàng, cách trưng bày sản phẩm thông tin về dịch vụ, chính sách, chương trình khuyến mãi… theo định hướng truyền thông marketing (đạt các yêu cầu shop dislay, window display, merchandising display…)
• Giới thiệu cho khách hàng các dịch vụ của nhà hàng. Theo dõi quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ. Thu thập thông tin và xử lý thông tin phản hồi, báo cáo định kỳ cho Trường phòng Marketing.
• Theo dõi các công cụ thực hiện hoạt động Marketing: website, báo chí, các công cụ khác, tham gia quảng cáo của nhà hàng;
• Theo dõi việc thực hiện các hoạt động xúc tiến bán hàng như: Phiếu giảm giá, tài trợ một phần tiền hàng, các trương trình giải trí tại nhà hàng.
• Thực hiện các bài viết trên báo, tạp chí, các bài phát biểu, các chương trình hội thảo, các nội dung trên tạp chí doanh nghiệp, website;
• Thực hiện việc tổ chức các sự kiện đặc biệt của nhà hàng
• Triển khai – Quản trị các nội dung liên quan đến hoạt động Marketing online trên hệ thống mạng xã hội/ Forum: Viết bài, update thông tin, quản trị hệ thống thông tin công ty trên các trang mạng xã hội thúc đẩy tỷ lệ rating, thu hút khách hàng, tạo sức lan tỏa thương hiệu, hình ảnh, sản phẩm công ty trên hệ thống mạng xã hội
• Sáng tạo số hoá các thông điệp từ sản phẩm thành món ăn đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng mục tiêu và người tiêu dùng cuối. Làm mới thông tin, sáng tạo hình ảnh thu hút khách hàng chú ý tới công ty thông qua kênh online, mạng xã hội
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng Marketing, Giám đốc nhà hàng
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
• Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực Digital Marketing
• Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học, Quản trị kinh doanh, Marketing thương mại điện tử, Digital/Content, công nghệ thông tin …
• Có kinh nghiệm về khách san, nhà hàng
• Thành thạo tin học văn phòng, kỹ năng internet và sử dụng thành thạo các công cụ Digital Marketing.
• Xử lý các công cụ làm đồ họa, ứng dụng sáng tạo, chỉnh sửa ảnh/video ở mức căn bản.
• Kỹ năng làm việc với thiết kế, video ads để sáng tạo resources phục vụ cho quảng cáo.
• Khả năng tập trung và tuân thủ các deadline một cách chặt chẽ
• Ưu tiên các ứng viên có kiến thức và kĩ năng chụp ảnh hoặc thiết kế đồ họa, lập kế hoạch & triển khai các hoạt động truyền thông số (Website, Social Media, SEO,...)
• Khả năng phân tích và báo cáo tốt, chịu được áp lực và tiến độ công việc.
Chia sẻ
Bình luận