- Triển khai kế hoạch truyền thông đại chúng bằng cách nghiên cứu thị trường, các yêu cầu và mục tiêu quảng cáo; thu thập, nghiên cứu và phân tích thị trường / thông tin khách hàng; phân tích sức cạnh tranh; đánh giá các số liệu truyền thông; lựa chọn các phương tiện truyền thông và giới thiệu trước công chúng.
- Dự trù ngân sách, lên kế hoạch và quản lý chi tiêu, xác định và phân tích những khác biệt, phát triển các cách thức khác nhau để đáp ứng những yêu cầu về tài chính; điều chỉnh và phê duyệt hóa đơn.
- Trao đổi và kết hợp các yêu cầu để hoàn thành tốt công việc; theo dõi việc thực hiện; đánh giá kết quả đạt được; đánh giá các cách thức thực hiện khác nhau; thay đổi phương hướng và giả thiết; cập nhật kế hoạch truyền thông.
- Xác định các phương tiện truyền thông sẵn có để thương lượng về hợp đồng; đánh giá, giải thích và xác nhận những đặc điểm kỹ thuật của việc truyền thông; trù tính giá cả và dịch vụ; tìm kiếm các phương án khác nhau; cố gắng đi đến thỏa thuận và ký tên.
- Theo dõi và phân tích các số liệu phân tích của việc truyền thông để đánh giá kết quả truyền thông.
- Theo dõi và tìm hiểu các tiêu chuẩn và thực tiễn nổi bật, tận dụng các cơ hội học tập, đọc sách báo chuyên ngành, duy trì các mối quan hệ cá nhân, tham gia các tổ chức liên quan đến nghề nghiệp để cập nhật kiến thức chuyên môn.
- Giúp nâng cao uy tín của công ty bằng cách chấp nhận phục vụ những yêu cầu mới, đa dạng. Tìm cơ hội làm tăng giá trị thành quả công việc.
Chia sẻ
Bình luận