* Marketing:
- Nghiên cứu sản phẩm của công ty và các đối thủ cạnh tranh khác;
- Nghiên cứu nhu cầu người tiêu dùng về các dòng sản phẩm;
- Phát triển thị trường cho các sản phẩm mới theo kế hoạch được giao;
- Tham gia huấn luyện các tính năng sản phẩm cho nhân viên bán hàng, nhân viên kinh doanh, tham gia các hoạt động marketing khác…;
- Hỗ trợ các hoạt động Marketing bằng cách soạn thảo, định dạng, và báo cáo các thông tin và tài liệu;
- Tổng hợp và trình bày các báo cáo về đánh giá khách hàng;
- Cung cấp thông tin nghiên cứu và theo dõi Marketing bằng cách thu thập, phân tích, và tổng kết dự liệu và xu hướng;
- Đạt được các mục tiêu marketing và của tổ chức bằng cách đạt được các kết quả liên quan theo yêu cầu, theo các kế hoạch marketing, chương trình quảng cáo;
- Thu thập thông tin về khách hàng, nhu cầu khách hàng, khả năng khách hàng ...
* Quản lý thương hiệu:
- Xây dựng hoặc đề xuất để xây dựng các mối quan hệ chiến lược nhằm quảng bá thương hiệu của công ty;
- Đề xuất và thực hiện các hoạt động xây dựng thương hiệu của hệ thống, bao gồm và không giới hạn trong các chương trình khuyến mại, quảng cáo, tài trợ...;
- Lên kế hoạch quản lý và phân bổ kinh phí cho các hoạt động xây dựng thương hiệu;
- Giám sát tất cả các hoạt động khác trong chuỗi để đảm bảo thương hiệu của công ty được gìn giữ và phát huy.
* Phụ trách truyền thông:
- Là đầu mối của công ty trong việc đưa ra các thông điệp với bên ngoài qua báo chí/truyền thông;
- Tổng hợp và báo cáo các thông tin về công ty được đưa trên báo chí/truyền thông;
- Nghiên cứu, dự báo các chiều hướng dư luận có khả năng ảnh hưởng đến công ty;
- Tư vấn và thực hiện các biện pháp khắc phục khi có thông tin xấu trên thị trường;
- Xây dựng bộ tài liệu chuẩn của công ty;
- Tổ chức các sự kiện;
- Quản lý hệ thống thông tin marketing;
- Xây dựng và quản lý trang web của công ty;
- Xây dựng và quản lý các hình thức PR nội bộ công ty.
* Lập kế hoạch và báo cáo;
* Các công việc khác theo phân công của Trưởng phòng và Ban Giám đốc.
* Quyền lợi được hưởng
- Công việc năng động, sáng tạo với môi trường làm việc chuyên nghiệp;
- Được tạo mọi điều kiện tốt nhất để cảm thấy thoải mái khi làm việc và phát huy năng lực bản thân;
- Mức lương cạnh tranh theo kinh nghiệm và năng lực;
- Thưởng Lễ Tết, lương tháng 13, thưởng theo hiệu quả công việc, chế độ nghỉ mát hàng năm;
- Các chế độ phúc lợi và BHXH theo quy định.
Chia sẻ
Bình luận