- tạo lập kế hoạch & triển khai các chương trình tiếp thị (khuyến mãi, tài trợ mua sắm…) phù hợp với đặc thù của mỗi vùng miền dựa trên kế hoạch tổng thể từ khối marketing nhằm thu hút khách hàng đến shoping.
- lập kế hoạch và khai triển các chương trình, event MKT nhằm duy trì, quảng bá hình ảnh brand, qua đó kích thích khách hàng tham gia & phát sinh nhu cầu mua hàng.
- Tiến hành phân tích hiệu quả của các chương trình marketing, từ đó báo cáo và đề xuất đến Ban giám đốc các cải tiến nhằm gia tăng hiệu quả cho các chương trình.
- Theo dõi, thu thập thông tin thị trường, các chương trình tiếp thị của đối thủ cạnh tranh nhằm cố vấn & đề ra cho Ban giám đốc quyết định các chương trình, chính sách marketing phù hợp tại từng thời điểm.
- Lập và quản lý ngân quỹ MKT hiệu quả nhằm giảm thiểu các chi phí phát sinh, qua đó góp phần giảm thiều chi phí cho Trung tâm.
- Thực hiện công tác design, in ấn, kiểm soát & quản lý ảnh các ấn phẩm (biểu mẫu, bảng giá, brochure, Biểu ngữ quảng cáo,…) cho các chương trình tiếp thị tại Trung tâm shoping qua đó xây dựng và quảng bá nhãn hiệu, thu hút KH đến mua hàng nhằm góp phần hoàn thành các mục tiêu bán hàng của Trung tâm.
- tìm hiểu, sáng tạo các mẫu thiết kế phù hợp với đặc thù vùng miền & nội dung cần truyền tải nhằm tạo ra những Sản phẩm đẹp, gây ấn tượng đối với KH qua đó kích thích KH ghé thăm trung tâm, góp phần hoàn thành các hạn mức doanh số kinh doanh của Trung tâm.
- Nghiên cứu, tìm hiểu các tools, dụng cụ phục vụ công tác design, in ấn nhằm tạo ĐK thuận lợi trong quá trình tác nghiệp, thỏa mãn đúng lúc tiến độ công việc theo đúng yêu cầu.
- phối kết hợp cùng các phòng ban liên quan bố trí xây dựng và hoàn thiện cách trang trí và trưng bày sản phẩm tại Trung tâm nhằm đảm bảo tính thẩm mỹ và thể hiện đúng ý đồ thiết kế các ấn phẩm.
- kiểm tra, kiểm soát và sử dụng hợp lý các thiết bị, tools đồ nghề phục vụ công tác chuyên môn nhằm giảm thiểu chi phí phát sinh ngoài quy định của Trung tâm.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân định của BLĐ Trung Tâm.
Chia sẻ
Bình luận