MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Quản lý công tác tuyển dụng C ty theo Thủ tục tuyển dụng:
– Nhận bản đăng kí nhận sự, trình ký
– Lập thông báo tuyển dụng, LH các trung tâm việc làm để thông báo tuyển dụng, chuyển thông báo tuyển dụng cho thư ký HC đăng báo
– Nhận hồ sơ, thử nghiệm hồ sơ, trả hồ sơ không đạt, lên list trình TP/Giám Đốc
– Lập – gởi thư mời check theo yêu cầu thành phố, điện thoại báo người dự tuyển ngày giờ kiểm tra, chuẩn bị bài kiểm tra – phòng thử nghiệm, chuyển bài test cho TP, lên danh sách kết quả test, thông báo người ứng tuyển không đạt bằng thư
– Lên list danh sách phỏng vấn, thông báo người xin việc phòng vấn bằng điện thoại và thư, tổ chức phỏng vấn (phòng họp, nhắc lại lịch), lên list danh sách kết quả phỏng vấn, thông báo người dự tuyển không hợp lệ, thông báo người ứng tuyển hợp lệ và lịch nhận việc, lập giấy nhận việc.
2. Chuyển bảng đánh giá ứng viên cho phòng kế toán tính tiền lương, lập bảng đánh giá người ứng tuyển khi thử việc.
3. Quản lý hồ sơ, lý lịch của CNV toàn Công ty: lưu hồ sơ CNV trong file theo bộ phận. Lập list CNV công ty theo biểu mẫu, cập nhật định kì hằng tháng.
4. Quản lý hồ sơ lý lịch của người ứng tuyển không đạt yêu cầu: lập list danh sách ứng viên không đạt yêu cầu theo biểu mẫu danh sách phỏng vấn của Thủ tục tuyển dụng, hồ sơ của từng đợt tuyển dụng đối với mỗi loại chức danh được lưu giữ riêng theo thứ tự trong danh sách.
5. Quản lý hồ sơ CNV nghỉ việc: tất thảy CNV nghỉ việc được lưu theo thứ tự thời gian, CNV nghỉ việc rút lại hồ sơ thì phải photocopy lưu hồ sơ, lập list CNV thôi việc theo thời gian, list CNV nghỉ việc tương tự như danh sách CNV hiện thời.
6. Quản lý việc đào tạo của công ty: tạo lập kế hoạch, chương trình đào tạo, liên hệ cơ sở đào tạo, làm thủ tục cho CNV đi đào tạo, lưu bằng cấp – chứng chỉ đào tạo của CNV, đánh giá kết quả đào tạo, lưu hồ sơ đào tạo.
7. Quản lý văn phòng phẩm của công ty: nhận các đưa ra VPP, lập đưa ra mua VPP 2 lần/tháng, cấp phát VPP đúng theo yêu cầu, mỗi tháng rà soát lại số lượng VVP tồn, lập thẻ kho để theo dõi việc nhập, cấp phát VPP, tồn VPP.
8. Quản lý và phân phối các biểu mẫu liên quan đến hành chánh nhân sự: lưu các biểu mẫu trong máy, in các biểu mẫu và lưu trong bìa còng các biểu mẫu theo phòng ban, mỗi tuần chủ động thông tin cho các bộ phận về tình hình sử dụng biểu mẫu, mỗi tuần đi photocopy các biểu mẫu theo yêu cầu và tự làm thủ tục quyết toán.
9. Đề xuất các phương án thưởng lễ, tết, phụ cấp..cho người LĐ và tổ chức thực hiện.
10. Lập các quyết định điều động, bổ nhiệm, miễn nhiệm….theo yêu cầu của Trưởng phòng và thực hiện các thủ tục liên quan.
11. Thực hiện chấm công cho nhân viên văn phòng lập bảng tổng kết công, công tăng ca, chuyển cho CNV ký tên, chuyển TP duyệt, chuyển P.Kế toán để làm bảng lương cho nhân viên. Trong quá trình chấm công, phát hiện nhân viên mới, nhân viên thôi việc đề xuất Trưởng phòng hướng giải quyết.
12. Quản lý nghỉ phép của CNV, cụ thể là: nhận đơn xin nghỉ phép, lưu đơn xin nghỉ phép, mỗi tháng báo cáo các trường hợp CNV nghỉ vô kỷ luật (không phép) cho thành phố HCNS.
13. Quản lý nghỉ việc của CNV, cụ thể là:
– Nhận đơn xin nghỉ việc, chuyển thành phố ký, lưu đơn xin nghỉ việc
– Sau khi nhận biên bản bàn giao công việc, trình thành phố xem biên bản chuyển giao, đơn xin thôi việc (của tất cả CNV trong tháng) từ 01 – 05 tháng sau, sau khi TP xác định phương án trả lương nghỉ việc cho CNV, chuyển giấy thôi việc có xác nhận (bản photocopy có đóng dấu HCNS) cho Phòng kế toán để trả lương.
14. tiếp nhận các loại công văn vào sổ công văn đến. phân chia và chuyển công văn, giấy tờ cho NV giao nhận (hoặc tự chuyển)đến các phòng ban liên quan. Khi bàn giao công văn, giấy tờ, phải yêu cầu người nhận ký vào sổ giao công văn.
15. Quản lý báo chí, phân phối báo chí đúng quy định C ty. Nhận báo từ người giao báo/ bảo vệ, ghi mã số báo, ghi vào sổ theo dõi từng loại báo, sau đó chuyển báo cho người nhận.
16. Đánh máy, phô tô, bảo quản các văn bản, công văn giấy tờ thuộc phần việc được giao.
17. Quản lý tổng đài đúng quy định của công ty, cụ thể là lập sổ theo dõi gọi di động – liên tỉnh, chờ điện thoại, chuyển cuộc gọi đến người có liên quan, gọi điện thoại cho CNV Cty theo yêu cầu.
18. lĩnh hội thông tin của khách, CNV & chuyển thông tin theo yêu cầu. Lập sổ thông tin gồm các cột: ngày, nội dung, người nhận, kết quả.
19. Nhận fax và chuyển cho các phòng ban liên quan. Khi chuyển phải ghi vào sổ giao công văn.
20. Lập lịch họp, theo dõi, nhắc nhở thư ký HC tổ chức chuẩn bị cho cuộc họp của C ty.
21. Lập lịch làm việc của Manager hàng tuần, theo dõi & thông tin lịch làm việc cho các cá nhân có nhu cầu. Ghi lịch làm việc Manager lên bảng.
22. Lập lịch tiếp KH tuần, theo dõi & tổ chức tiếp khách.
23. Thực hiện các công việc khác do Trưởng phòng phân công.
Chia sẻ
Bình luận