MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Quản lý công tác tuyển dụng công ty theo Thủ tục tuyển dụng:
– Nhận bản đăng ký nhận sự, trình ký
– Lập thông báo tuyển dụng, liên hệ các trung tâm việc làm để thông báo tuyển dụng, chuyển thông báo tuyển dụng cho thư ký HC đăng báo
– Nhận hồ sơ, kiểm tra hồ sơ, trả hồ sơ không đạt, lên danh sách trình TP/Giám Đốc
– Lập – gởi thư mời test theo yêu cầu TP, điện thoại báo ứng viên ngày giờ test, chuẩn bị bài test – phòng test, chuyển bài test cho TP, lên danh sách kết quả test, thông báo ứng viên không đạt bằng thư
– Lên danh sách phỏng vấn, thông báo ứng viên phòng vấn bằng điện thoại và thư, tổ chức phỏng vấn (phòng họp, nhắc lại lịch), lên danh sách kết quả phỏng vấn, thông báo ứng viên không đạt yêu cầu, thông báo ứng viên đạt yêu cầu và lịch nhận việc, lập giấy nhận việc.
4. Quản lý hồ sơ lý lịch của ứng viên không đạt yêu cầu: lập danh sách ứng viên không đạt yêu cầu theo biểu mẫu danh sách phỏng vấn của Thủ tục tuyển dụng, hồ sơ của từng đợt tuyển dụng đối với mỗi loại chức danh được lưu giữ riêng theo thứ tự trong danh sách.
13. Quản lý nghỉ việc của CNV, cụ thể là:
– Nhận đơn xin nghỉ việc, chuyển TP ký, lưu đơn xin nghỉ việc
– Sau khi nhận biên bản bàn giao công việc, trình TP xem biên bản bàn giao, đơn xin nghỉ việc (của tất cả CNV trong tháng) từ 01 – 05 tháng sau, sau khi TP xác định phương án trả lương nghỉ việc cho CNV, chuyển giấy nghỉ việc có xác nhận (bản photo có đóng dấu HCNS) cho Phòng kế toán để trả lương.
QUYỀN LỢI
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 - Sáng thứ 7.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, cạnh tranh lành mạnh, thường xuyên được tham gia học tập bên ngoài và nội bộ, nâng cao kiến thức, kĩ năng, mở rộng mối quan hệ.
- Cơ hội thăng tiến. Lương được hưởng theo năng lực. Tăng lương theo năng lực.
- Chế độ BHXH đầy đủ theo quy định Nhà nước.
- Thưởng tết, tháng 13, ngày phép, sinh nhật, lễ......theo năng lực làm việc.
- Du lịch mỗi quý 1 lần cùng Công ty và các sự kiện thường niên khác của Công ty.
Chia sẻ
Bình luận