Phía trên là mô tả công việc của nhóm NHÓM QUẢN LÍ CHẤT LƯỢNG, ứng viên trúng tuyển được phân công công việc dựa trên những hạng mục chung được mô tả của nhóm.:
**Chỉ tiêu các hoạt động, chất lượng
1. Chịu trách nhiệm giám sát toàn bộ chỉ tiêu của các hoạt động.
2. liên kết các phòng ban thông qua hệ thống, công cụ, quy trình đơn giản, cơ chế quản lý đối với các vấn đề hoạt động tiếp nhận để tiến hành phân tích, rà soát, vấn đề đầu ra và theo dõi thực hiện tại chỗ.
*Xác định và phân tích chất lượng kiện hàng có vấn đề: chịu trách nhiệm theo dõi xác định và phân tích chất lượng của các điểm chi nhánh.
*Thúc đẩy cải thiện thúc loại hình an toàn: Phân tích loại hình an toàn (hư tổn, thất thoát) hoàn cảnh sai sót, thúc đẩy việc cải thiện.
*Quản lý chất lượng đại lý chi nhánh:
1. Duy trì liên kết với hoạt động các tổ, mỗi tuần tổng hợp điểm đạt được chỉ tiêu của từng chi nhánh, đối với những chi nhánh có chỉ tiêu đánh giá tương đối thấp có cần đưa ra phương án cải thiện, yêu cầu mong muốn tìm hiểu bộ phận chưa đạt và hỗ trợ để đạt chỉ tiêu.
2. Mỗi tháng kiểm tra đánh giá tình hình hoạt động của giám đốc các khu vực làm tốt các nội dung.
3. Chia sẽ tình hình hoạt động kinh doanh của Phòng điều hành và các chi nhánh, để nhân viên trực tuyến hiểu được toàn diện, và giúp cho giám đốc các chi nhánh hoàn thiện tốt phương pháp quản lý của họ.
*Quản lý kiện hàng bất thường, kiện hàng tồn đọng
1. Chịu trách nhiệm phối hợp kiểm soát vấn đề hàng tồn đọng.
2. Thiết lập và hoàn thiện cơ chế quản lý chất lượng hoạt động của các điểm đầu ra, theo dõi việc cải thiện các vấn đề của khu vực và đảm bảo hoàn thành mục tiêu .
3. Giám sát, thúc đẩy hạng mục liên kết các kho bãi.
4.Thông qua việc kiểm tra tại chỗ để thúc đẩy quá trình tiến hành hoạt động của các điểm mạng.
*Nâng cao chất lượng hình ảnh:
1.Chủ đạo khai triển và xúc tiến việc nâng cao chất lượng hình ảnh của nhân viên tuyến 1 và thúc đẩy khu vực phía dưới thực hiện.
2.Xây dựng một cơ chế hiệu quả để thúc đẩy việc quảng bá chất lượng hình ảnh của nhân viên.
3.Hình thành các tiêu chuẩn dịch vụ chất lượng hình ảnh của nhân viên tuyến 1.
4.Liên kết trụ sở,giám sát khu vực để tự kiểm tra chất lượng hình ảnh của nhân viên.
5.Thông qua camera giám sát quá trình quản lý theo dõi cải thiện chất lượng hình ảnh của nhân viên tuyến 1 .
6. Thông qua kiểm tra tại chỗ để thúc đẩy nâng cao việc nâng cao chất lượng hình ảnh của nhân viên tuyến 1.
**Yêu cầu tuyến 1,tuyến 2:
Cải thiện chất lượng hình ảnh:
1.Chủ đạo khai triển và xúc tiến việc nâng cao chất lượng hình ảnh của nhân viên tuyến 1 và tuyến 2 và thúc đẩy khu vực phía dưới thực hiện.
2.Phụ trách tối ưu hóa tiêu chuẩn chất lượng hình ảnh nhân viên tuyến 1, 2
3.Phụ trách cải thiện vấn đề chất lượng hình ảnh của nhân viên tuyến 1,2
Tham khảo về J&T EXPRESS:
https://www.youtube.com/watch?v=R1tZxlTG8oY.
website: http://jet.co.id/
Chia sẻ
Bình luận