* Công tác pháp chế
- Soạn thảo, quản lý và kiểm soát tính pháp lý đối với các loại văn bản, hồ sơ, công văn, HĐ,…phục vụ hoạt động kinh doanh của Công ty
- giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến pháp luật Nhà nước, các quy định của ban ngành chức năng; các vấn đề mang tính pháp lý trong quan hệ giao dịch với đối tác, khách hàng của công ty.
- Hệ thống hóa, quản lý văn bản pháp lý phục vụ HĐSX sales, Thiết lập tiến trình định phương pháp và cải thiện các các bước hiện có
- Thiết lập các bước của công văn, hóa đơn chứng từ, hệ thống lưu trữ văn bản pháp luật, chuyên môn đầy đủ, dễ tra cứu theo mục đích của Cty.
- Quản lý công văn, lưu trữ, con dấu.
* Công tác quản lý nhân sự
- Nghiên cứu, cải tiến các qui định, quy trình & hệ thống nhân sự áp dụng trong Cty, xây dựng cơ cấu tổ chức của Cty & tổ chức thực hiện. Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Cty.
- Giám sát, lên báo cáo việc nhân viên trong Cty Chấp hành các nội qui, quy định đã được C ty duyệt. Đánh giá năng suất công việc của CBNV
- tham mưu và xây dựng quy chế, nội quy quy định khen thưởng, phạt phạm vào điều cấm, các chế độ phúc lợi, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các cơ chế cho người LĐ.
- Nghiên cứu, xây dựng các chiến thuật dự báo nguồn nhân sự làm cơ sở cho việc hoạch định chính sách.
- Tổ chức điều phối các sự kiện: tổ chức chương trình sự kiện: sinh nhật, thành lập, đi tham quan, party, quà tết…;
- Thiết lập các bước theo dõi & quản lý các tài sản, trang thiết bị tại văn phòng, cấp phát Văn phòng phẩm và tools làm việc cho các bộ phận;
- Quản lý, chỉ dẫn cho NV thực hiện các công việc của phòng.
* Công tác hành chính
- Nghiên cứu thiết lập công tác lễ tân, các bước kiểm soát các hồ sơ, chứng từ hóa đơn trình ký, giao hồ sơ các phòng ban
Chia sẻ
Bình luận