
Mã QR đăng nhập App
Tìm kiếm nâng cao
✘7 - 10 triệu
Hồ Chí Minh
Lượt xem: 484
|Cập nhật: 27/08/2018 (5 năm trước)
Thông tin chung
Chức vụ
Nhân viênHình thức làm việc
Toàn thời gian cố địnhSố lượng cần tuyển
1 ngườiHạn nộp hồ sơ
Đã hết hạn nộp hồ sơĐịa điểm làm việc
Tỉnh thành
Hồ Chí Minh
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tham gia xây dựng, hiệu chỉnh, bổ sung qui trình tuyển dụng theo hệ thống quản lý chất lượng của công ty.
- Rà soát và dự báo nhu cầu tuyển dụng nhân sự thuộc nhóm chức danh được phân công chuyên trách. Thiết lập kế hoạch tuyển dụng theo định kỳ qui định.
- Tham gia khảo sát và cung cấp các nguồn thông tin liên quan đến thị trường lao động cho Trưởng phòng Quản trị Nhân sự.
- Phát triển các nguồn cung ứng nhân sự tiềm năng cho nhu cầu tuyển dụng của công ty.
- Đề xuất chọn kênh thông tin tuyển dụng.
- Thực hiện công tác tuyển dụng theo quy trình tuyển dụng hiện hành.
- Thực hiện thủ tục xác minh hồ sơ ứng viên.
- Phối hợp với Lãnh đạo các phòng ban liên quan để soạn chương trình thử việc trước khi ứng viên đến nhận việc.
- Theo dõi đánh giá thử việc hoặc học việc của nhân viên mới.
- Thực hiện hợp đồng lao động chính thức với nhân viên bao gồm hợp đồng lao động tái tục hoặc ký kết lần đầu.
- Kiểm soát và lưu trữ hồ sơ nhân viên theo quy định.
- Cập nhật thông tin nhân sự vào phần mềm quản lý.
- Quản trị thường xuyên dữ liệu công tác tuyển dụng, hồ sơ nhân viên, …
- Thực hiện các văn bản pháp lý thuộc chức năng nhân sự theo chỉ đạo của Lãnh đạo như: phân quyền, quyết định thôi việc, điều chuyển, bổ nhiệm, khen thưởng, …
- Theo dõi biên bản bàn giao nghỉ việc, chuyển đổi công việc.
- Thực hiện báo cáo công việc theo định kỳ hoặc khi có yêu cầu phát sinh.
- Quản lý hồ sơ, tài liệu Phòng QTNS theo quy định ISO.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng phòng Nhân sự.
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệmBằng cấp
Cao đẳng trở lênGiới tính
Không yêu cầu
YÊU CẦU
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực, Quản trị kinh doanh ...
- Có 02 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Am hiểu về luật lao động, các qui định về BHYT, BHXH, BHTN.
- Sử dụng tin học văn phòng (Word, Excel) thành thạo.
- Tiếng Anh - Trình độ A trở lên.
- Đàm phán tốt nhận định tình hình chính xác, nhạy bén, giao tiếp tốt.
- Năng động, chu đáo, trung thực.
- Khả năng chịu áp lực và làm việc độc lập.
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 (riêng ngày thứ 7 làm việc nguyên ngày của tuần đầu tháng và cuối tháng; những tuần giữa tháng được nghỉ nguyên ngày thứ 7)
- Phụ cấp xăng xe, điện thoại
- Phụ cấp cơm trưa 30,000 đồng/ngày.
- Ký HĐLĐ và tham gia đầy đủ các chế độ của luật lao động (BHXH, BHYT, BHTN, phép năm, lễ tết…)
- Thưởng định kỳ năm.
- Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.
- Thưởng các ngày Lễ đặc biệt trong năm theo quy định.
- Hưởng các chế độ phúc lợi khác của công ty: công tác phí, tiền cơm trưa, xe công tác, đồng phục, nghỉ mát, khám sức khỏe,…
Tên người liên hệ: Ms Trang
Địa chỉ liên hệ:: 110 -112 Hậu Giang, Phường 6, Quận 6, HCM
Số điện thoại liên hệ: :::0:0:0:0
Email liên hệ::
Bạn có phù hợp với công việc này không?
Đăng nhập với tư cách ứng viên ngay để xem các phân tích từ AI365
ĐỊA ĐIỂM
CHỨC DANH
TỪ KHÓA LIÊN QUAN
HƯỚNG DẪN TÌM VIỆC
TÌM VIỆC LÀM THEO TIÊU CHÍ
Cách 1: Đăng nhập tài khoản của bạn
Thông báo
Bạn đã ứng tuyển thành công. Tải app chat Tại đây để nhận được kết quả ứng tuyển từ nhà tuyển dụng
Chia sẻ
Bình luận