Thực hiện đúng các quy trình phục vụ khách hàng ở khu vực quầy bar, quầy tính
tiền, quy trình chế biến thức ăn trong bếp và các quy trình khác có liên quan tới
hoạt động của nhà hàng theo phân công của Ban giám đốc và Ban quản lý nhà
hàng.
- Thực hiện đúng các tiêu chuẩn về an toàn vệ sinh thực phẩm, vệ sinh cá nhân,
trang phục nhân viên phục vụ. Duy trì và bảo đảm chất lượng phục vụ, vệ sinh an
toàn thực phẩm và an toàn an ninh trong nhà hàng ;
- Tuân theo các quy định, nội quy làm việc của Công ty và nhà hàng ;
- Sử dụng hợp lý và bảo quản tất cả các máy móc, trang thiết bị và dụng cụ trong
nhà hàng hoạt động hiệu quả. Hạn chế hư hỏng, bể vỡ, thất thoát, thực hiện việc
kiểm kê tài sản, bổ sung dụng cụ, nguyên vật liệu đầy đủ, kịp thời để đảm bảo hoạt
động liên tục của nhà hàng ;
- Sẵn sàng trả lời và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Tìm hiểu ý kiến của
khách để đánh giá và cải tiến chất lượng phục vụ, nhu cầu huấn luyện ;
- Phối hợp, hỗ trợ các đồng nghiệp để đảm bảo nhà hàng hoạt động liên tục và hiệu
quả ;
- Bảo đảm công việc giao ca, ghi nhận sổ ghi chép đầy đủ và rõ ràng ;
- Báo cáo với quản lý tất cả các sự cố xảy ra trong nhà hàng ;
- Thực hành tiết kiệm, kiểm soát chi phí, lao động và cập nhật kiến thức, kỹ thuật
mới để áp dụng và cải tiến chất lượng phục vụ ;
- Tham dự các cuộc họp của bộ phận nhà hàng, báo cáo tình hình hoạt động, trao đổi
thông tin và đóng góp dự kiến tình hình công việc kinh doanh của nhà hàng ;
- Sẵn sàng hoàn thành các công việc khác do cấp trên giao.
Chia sẻ
Bình luận