MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Xây dựng kế hoạch truyền thông cho sản phẩm
- Căn cứ vào định hướng và kế hoạch marketing tổng thể, xây dựng kế hoạch PR truyền thông phục vụ cho công tác quảng bá thương hiệu của công ty và sản phẩm.
- Xây dựng kế hoạch chi tiết các chương trình truyền thông nội bộ nhằm tạo sự gắn kết CBNV trong toàn công ty, góp phần xây dựng văn hóa doanh nghiệp;
- Lập chi tiết kế hoạch và triển khai thực hiện các loại ấn phẩm, vật phẩm marketing phục vụ cho các sự kiện trong năm, các hoạt động marketing và xúc tiến thương mại, …
2. Biên tập nội dung, hình ảnh
- Chuẩn bị và biên tập nội dung, thông tin truyền thông đối nội, đối ngoại: Thông cáo báo chí, bài phát biểu, trả lời phỏng vấn, thư ngỏ, lời dẫn MC trong các sự kiện, doanh nghiệp tự giới thiệu, tin bài cung cấp cho báo chí truyền thông và nội dung cập nhật cho website, kênh online, ...
- Tổng hợp, biên tập và trình bày các nội dung phục vụ sản xuất các ấn phẩm, tài liệu phục vụ cho hoạt động Marketing, tổ chức sự kiện, truyền thông: Profile giới thiệu Công ty, tờ rơi quảng cáo, các tài liệu phục vụ hội thảo, tài liệu gửi khách hàng, đối tác...
- Biên tập các nội dung kịch bản cho các sự kiện bên trong và bên ngoài phục vụ cho công tác truyền thông, bao gồm cả phóng sự, ký sự, tài liệu,…
- Biên tập, sản xuất và phân phối Bản tin nội bộ hàng tháng của công ty
3. Tổ chức thực hiện các sự kiện truyền thông thương hiệu
- Tìm kiếm, đánh giá, đề xuất tham gia các chương trình bình chọn thương hiệu, các hoạt động tài trợ, từ thiện nhằm tăng cường nhận diện thương hiệu thông qua hoạt động xã hội và cộng đồng.
- Tìm kiếm và thực hiện các chương trình marketing liên kết với các đối tác, hợp tác phát triển thương hiệu.
- Xây dựng kế hoạch và điều hành tổ chức các sự kiện khuyến mại, quảng bá, tiếp thị sản phẩm bên ngoài và sự kiện nội bộ công ty: trình diễn thời trang, hội nghị khách hàng, khai trương, year-end party, tết trung thu, thi ảnh, thi thiết kế, casting lựa chọn người mẫu cho Winny, Owen,…
4. Quản lý hoạt động đẩy bài, đưa tin và sx tư liệu MKTc
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ với các cơ quan truyền thông (báo chí, đài phát thanh, truyền hình), đơn vị dịch vụ thông tin truyền thông
- Xúc tiến quảng cáo, book quảng cáo, theo dõi và giám sát các kế hoạch quảng cáo (trên các phương tiện báo giấy, báo mạng, báo hình, báo nói)
- Tổ chức thực hiện và giám sát sản xuất các tư liệu, vật phẩm quảng cáo...
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp quản lý
QUYỀN LỢI
- Mức lương cạnh tranh theo năng lực làm việc
- Thỏa thuận trực tiếp khi tham gia phỏng vấn
- Được hưởng đầy đủ các chính sách (BHXH, BHYT, BH ( BH thân thể) nghỉ phép hàng năm, lương thưởng...) và chế độ đãi ngộ của công ty
- Mức thu nhập cao: Lương cạnh tranh + Thưởng Năm + Thưởng các ngày Lễ, Tết...
- Được làm việc trong công ty sở hữu những thương hiệu thời trang nổi tiếng Việt Nam, môi trường làm việc tôn trọng và cầu thị nhân tài, luôn đánh giá cao và tạo điều kiện cho tinh thần cầu tiến, chí tiến thủ & tham vọng của từng cá nhân trong tổ chức.
- Môi trường làm việc không ngừng phát triển cả về sự văn minh, tính chuyên nghiệp, cởi mở và sáng tạo.
- Được tạo điều kiện học tập nâng cao, phát triển kỹ năng, chuyên môn.
Chia sẻ
Bình luận