- Đảm bảo quá trình sản xuất phải được tuân thủ theo các thủ tục sản xuất, hệ thống ISO 13485 và CE marking
- Đảm bảo hệ thống tiệt trùng vận hành theo tiêu chuẩn ISO 11135
- Quản lý quy trình xử lý khiếu nại khách hàng
- Cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm, quá trình sản xuất
- Đánh giá hiệu quả của quá trình tiệt trùng trên từng lô sản phẩm
- Thực hiện hợp chuẩn quá trình tiệt trùng, và tái hợp chuẩn hàng năm
- Thực hiện việc tư vấn tiệt trùng cho khách hàng, liên hệ với khách hàng trực tiếp về các vấn đề liên quan đến tiệt trùng
- Nghiên cứu, xây dựng quy trình tiệt trùng, thông số tiệt trùng cho từng nhóm sản phẩm khi có phát sinh nhằm đưa ra quy trình có hiệu quả cao nhất
- Quản lý các báo cáo của SteriCare (báo cáo tiệt trùng, báo cáo nguyên vật liệu tiêu hao, tham gia trong các báo cáo về tình hình hoạt động kinh doanh của SteriCare)
- Quản lý hoạt động vận hành, bảo trì bảo dưỡng máy móc của SteriCare (kết hợp với bộ phận kỹ thuật)
- Quản lý quy trình xử lý khiếu nại khách hàng, theo dõi việc thực hiện hành động khắc phục, phòng ngừa, lập báo cáo khiếu nại gửi khách hàng và các phòng ban khác
- Thực hiện các cải tiến để nâng cao chất lượng sản phẩm, tối ưu hiệu quả giữa năng suất và chất lượng
- Có thể thay thế các vị trí khác trong nhóm QA/QC trong trường hợp cần thiết
- Thực hiện các KPI của bộ phận và báo cáo theo yêu cầu cụ thể của từng KPI
- Báo cáo định kỳ (ngày, tuần, tháng) cho quản lý trực tiếp
- Thực hiện các dự án cải tiến theo yêu cầu của cấp trên
* Phạm Vi Công Việc: Bộ phận QA, QC, ISO
Chia sẻ
Bình luận