MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Theo dõi, quản lý công nợ của khách hàng.
2. Tiếp nhận, giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng liên quan đến vấn đề công nợ.
3. Tiếp nhận phiếu giao hàng và hóa đơn (nếu có) từ Bộ phận Thành phẩm / Giao hàng, kiểm soát phiếu giao hàng / hóa đơn đã thu hồi phát hiện các phiếu thất lạc, không có ký nhận hợp lệ, yêu cầu Bộ phận Thành phẩm / Giao hàng bổ sung đầy đủ. Chuyển giao hóa đơn (nếu có) cho nhân viên giao nhận, nhân viên sale để giao cho khách hàng.
4. Làm các thủ tục để thu tiền khách hàng: ghi gấy giới thiệu cho nhân viên thu tiền, lập lệnh điều động. Kiểm tra kết quả thu tiền của nhân viên thu tiền, kiểm tra chứng từ thu tiền kịp thời phát hiện các sai sót nếu có.
5. Hiểu rõ sản phẩm của Công ty về: giá, đặc tính kỹ thuật, công năng sử dụng.
6. Hiểu, chấp hành và vận dụng thành thục các qui trình / qui định / chính sách của công ty liên quan đến việc quản trị nợ và thu hồi công nợ, quan hệ khách hàng, thưởng – phạt kinh doanh.
7. Cùng với sale, CS chiu trách nhiệm thu hồi nợ khách hàng: Theo dõi quá trình thanh toán của khách hàng, quản trị nợ, đòi nợ khách hàng.
8. Làm đối chiếu công nợ định kỳ để đối chiếu với khách hàng. Xác nhận tình trạng nợ của khách hàng trong các đề xuất về công nợ.
9. Đề xuất bán đơn hàng, kiểm soát thanh toán đơn hàng.
10. Soạn, gởi thư nhắc nợ, văn bản nhắc nợ đối với khách hàng trễ thanh toán tương ứng với từng giai đoạn nợ.
11. Tham gia các khóa đào tạo, tự đào tạo về nghiệp vụ kế toán công nợ, quản trị nợ, quản trị rủi ro, kỹ năng giao tiếp khách hàng.
12. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công / điều động của Trưởn Bộ phận CS và Lãnh đạo Phòng.
QUYỀN LỢI
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH do nhà nước quy định
- Tham gia bảo hiểm 24 / 24
- Thưởng theo doanh số
- Chế độ bao cơm trưa, ăn xế
- Thưởng các ngày lễ, tết
Chia sẻ
Bình luận