MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Nằm trong kế hoạch phát triển mảng kinh doanh nguyên liệu, thành phẩm thép, giấy phế liệu và các mặt hàng khác, chúng tôi cần tìm ứng viên xuất sắc để đảm nhận vị trí Nhân viên Quản trị Hợp đồng với chức năng chính là quản lý và thực hiện các hợp đồng ngoại thương, từ khi giao dịch được xác nhận đến khi việc giao hàng và thanh toán được thực hiện.
Mô tả công việc:
1. Chức danh: Nhân viên Quản trị hợp đồng
2. Số lượng: 01
3. Bộ phận: Giấy
4. Địa điểm làm việc: Văn phòng Công ty Cổ phần A&A Hàng Hóa tại Hà Nội – Tầng 15, tòa nhà Plaschem, số 562 Nguyễn Văn Cừ, phường Gia Thụy, quận Long Biên, thành phố Hà Nội
5. Quản lý trực tiếp: Trưởng bộ phận Giấy
6. Nhiệm vụ chính: Quản trị, theo dõi việc thực hiện các hợp đồng mua bán các mảng kinh doanh thuộc bộ phận Giấy, Thép thành phẩm và một số mặt hàng khác theo phân công
7. Mô tả công việc:
- Thương thảo, kí kết hợp đồng
- Theo dõi mở LC, thanh toán đặt cọc (nếu có)
- Theo dõi giao hàng
- Kiểm tra bộ chứng từ
- Theo dõi thanh toán
- Các công việc khác theo yêu cầu của công ty
Quyền lợi:
• Tổng quyền lợi khởi điểm: 10-12 triệu VND/tháng, trong đó bao gồm: lương cứng (5-6 triệu), lương mềm (trung bình 35% lương cứng), thưởng định kì, thưởng kết quả kinh doanh, phúc lợi
• Phúc lợi hấp dẫn: Ăn trưa, nghỉ mát hoặc du lịch hàng năm (tối thiểu 3 lần), thưởng các ngày lễ, bảo hiểm xã hội, trợ cấp trang phục, trợ cấp đào tạo, khám sức khỏe định kì, tuần làm việc 5.5 ngày và nhiều quyền lợi khác.
• Điều kiện làm việc: được cấp máy tính xách tay, chỗ ngồi riêng, các thiết bị và dụng cụ làm việc khác ở mức tốt.
• Thăng tiến dựa trên năng lực và đóng góp cho công ty, có cơ hội phát triển lên vị trí kinh doanh
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
1) Tố chất, kĩ năng:
- Trung thực, uy tín, thái độ sống tích cực.
- Chăm chỉ, cẩn thận, kiên trì
- Chủ động
- Các kĩ năng ở mức tốt: giải quyết vấn đề, giao tiếp (đặc biệt là thuyết phục), quản lý thời gian, sử dụng máy tính.
2) Kiến thức, kinh nghiệm:
- Đối tượng:
+) Là nữ
+) Sinh viên năm cuối hoặc vừa tốt nghiệp các trường đại học chính quy chuyên ngành ngoại thương hoặc kinh tế quốc tế, hoặc nhân viên có kinh nghiệm, kỹ năng trong các lĩnh vực xuất nhập khẩu, logistics.
- Ngoại ngữ:
+ Tiếng Anh: Thành thạo 4 kỹ năng.
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp.
3) Yêu cầu khác:
- Tuổi đời: 20 - 25.
- Không có khiếm khuyết về ngoại hình hoặc giọng nói.
Các ứng viên quan tâm nộp 01 bộ hồ sơ đầy đủ bằng email hoặc nộp trực tiếp tại văn phòng của công ty.
Danh sách các giấy tờ trong bộ hồ sơ bắt buộc (chỉ cần bản sao hoặc scan):
• Ảnh cá nhân trong vòng 3 tháng gần đây (bao gồm ảnh chân dung, bán thân).
• CV Tiếng Việt (ghi rõ tài khoản Facebook, thông tin liên lạc của người tham khảo).
• Đơn xin việc.
• Mẫu Thông tin ứng viên theo mẫu của Công ty, download tại địa chỉ: https://www.dropbox.com/s/x6eie575kjczuyg/Phieu%20thong%20tin%20ung%20vien.docx?dl=0
• Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương, theo mẫu của Bộ LĐTBXH.
• Giấy khám sức khỏe trong vòng 1 tháng gần đây.
• Quyết định cho thôi việc hoặc chấm dứt hợp đồng lao động (nếu trước đó đang làm việc cho các tổ chức khác)
• Bản sao các chứng chỉ, văn bằng, tài liệu liên quan.
QUYỀN LỢI
- Tổng quyền lợi 10 - 12 triệu / tháng, bao gồm lương, phúc lợi, thưởng kinh doanh – Ăn trưa, BHXH, công tác nước ngoài, điện thoại thông minh, máy tính xách tay, ...
- Thăng tiến dựa trên năng lực và đóng góp, cơ hội phát triển lên vị trí kinh doanh.
Chia sẻ
Bình luận