* Mô tả công việc vị trí Nhân viên quản trị website
* Nhiệm vụ/trách nhiệm của Nhân viên quản trị website bao gồm:
- Quản trị, vận hành website của công ty
+ Cập nhật thông tin và bảo trì website, đảm bảo tính ổn định kỹ thuật và chất lượng thông tin: Đăng bài, thay đổi liên tục, đảm bảo những công cụ như mua bán trên mạng hoạt động tốt.
+ Tối ưu hóa website (SEO, Google Adwords). Phân tích và đánh giá về thị trường thông qua các từ khóa yêu cầu.
+ Thiết kế các banner, logo, poster … theo sự chỉ định của phụ trách bộ phận
- Xây dựng cách thức phù hợp để tiếp cận và quản lý cộng đồng trên các kênh social media: Facebook, Twitter, Google plus, Yahoo, Zingme, diễn đàn…
- Tạo ra các chương trình thu hút thành viên, những người tham gia: Viết bài lên các diễn đàn, blog, các mạng xã hội nhằm quảng bá dịch vụ, sản phẩm của công ty.
- Các công việc khác: Lập và triển khai thực hiện các chương trình, kế hoạch marketing online; Hỗ trợ thực hiện các hoạt động nghiên cứu thị trường, triển khai kế hoạch, chiến lược kinh doanh; Hỗ trợ sửa chữa hệ thống trang thiết bị văn phòng và thực hiện các công việc liên quan khác theo sự phân công của Người quản lý.
- Lập kế hoạch quảng bá website.
- Tìm hiểu và đánh giá từ khóa trong lĩnh vực liên quan.
- Đẩy các từ khóa lên trang đầu của công cụ tìm kiếm.Thực hiện các công việc về kết nối với cộng đồng webmaster.
Dựa trên các nhiệm vụ trên, bạn có thể xây dựng bảng nhiệm vụ chi tiết hàng ngày, hàng tuần, quy trình và hướng dẫn làm việc. Bản mô tả công việc chuẩn cần trích dẫn, phụ thuộc vào bản chức năng nhiệm vụ của phòng ban liên quan.
Chia sẻ
Bình luận