1. Nghiên cứu thị trường, đối thủ, theo dõi xu hướng:
- Phân tích dữ liệu và đưa ra các báo cáo của chiến dịch quảng cáo TikTok
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ, theo dõi xu hướng khách hàng và các thay đổi về quảng cáo trên TikTok.
- Đề xuất chiến dịch phù hợp, đưa ra các giải pháp tăng cường hiệu quả và tối ưu hóa chiến dịch.
2. Tối ưu chiến dịch quảng cáo trên kênh Tiktok:
- Thiết lập và quản lý tài khoản quảng cáo
- Tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo trên TikTok bằng cách thử nghiệm các phương pháp mới và cải thiện hiệu quả chiến dịch.
- Thực hiện các hoạt động quảng bá sản phẩm và quản lý các chiến dịch quảng cáo TikTok cho các sản phẩm và dịch vụ của công ty.
- Xử lý các vấn đề liên quan về chính sách, chạy, phê duyệt quảng cáo trên các kênh.
3. Phân tích dữ liệu, báo cáo:
- Nghiên cứu và đề xuất, triển khai kênh quảng cáo online mới nếu có khả năng
- Liên hệ với các đối tác Truyền thông Marketing để thực hiện các chiến lược quảng bá vệ tinh.
- Kết hợp với các bộ phận khác trong công ty để hiểu thêm về chân dung khách hàng công ty.
Chia sẻ
Bình luận