* Nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới – Cải tiến công thức sản phẩm đang lưu hành:
- Hiểu - Cập nhật xu hướng sản phẩm trong và ngoài nước
- Lập và triển khai kế hoạch nghiên cứu và phát triển sản phẩm theo định hướng từ quản lý trực tiếp.
- Cập nhật các thông tin nguyên liệu, xu hướng sản phẩm mới trong và ngoài nước.
- Thực hiện việc nghiên cứu và phát triển sản phẩm trong phòng Lab, trên dây chuyền Pilot, sản xuất thử nghiệm trên dây chuyền sản xuất và chuyển giao công nghệ sản xuất sản phẩm mới/sản phẩm cải tiến cho nhà máy.
- Soạn thảo và quản lý các tài liệu liên quan đến công thức phát triển sản phẩm mới.
- Tổ chức test hiệu quả sản phẩm ở quy mô nhỏ (< 10 người).
- Hỗ trợ MKT trong việc test hiệu quả sản phẩm ở quy mô lớn (> 30 người).
- Tối ưu hóa giá thành sản phẩm.
* Tìm kiếm sản phẩm:
- Cập nhật xu hướng sản phẩm trong và ngoài nước
- Tìm mua công thức, bán thành phẩm.
- Tìm nơi sản xuất, gia công sản phẩm.
* Đăng ký/ tái đăng ký sản phẩm:
- Chuẩn bị các hồ sơ cần thiết để đăng ký sản phẩm.
- Liên hệ và thực hiện các dịch vụ kiểm nghiệm
- Theo dõi tiến trình & thủ tục đăng ký sản phẩm
- Phân phối và lưu các hồ sơ liên quan đến Công bố sản phẩm.
- Liên hệ các bộ phận liên quan và trả lời khi hàng hóa lưu thông ngoài thị trường gặp vấn đề pháp lý liên quan đăng ký.
- Lập hồ sơ công bố đối với các sản phẩm – nguyên liệu nhập khẩu.
* Nhiệm vụ khác:
- Trực tiếp hoặc hỗ trợ giải quyết các sự cố trên dây chuyền để ổn định chất lượng sản phẩm, tham vấn cho Phòng Marketing & Phòng sản xuất trong các nghiệp vụ liên quan.
- Trực tiếp hoặc hỗ trợ giải quyết, tham vấn các vấn đề của khách hàng khi sử dụng sản phẩm.
- Hỗ trợ, cung cấp thông tin sản phẩm nhập khẩu cho MKT.
- Báo cáo và cập nhật công việc theo từng 2 tuần. Nếu có bất kỳ sự thay đổi hay trục trặc nào phải báo cáo với Trưởng Phòng/ Trưởng Bộ phận.
- Hỗ trợ kiểm nghiệm các nguyên liệu của vùng dược liệu, sản phẩm ngoài thị trường.
- Hỗ trợ đào tạo kiến thức sản phẩm cho nhân viên, khách hàng.
Chia sẻ
Bình luận