1. Quản lý hoạt động bán hàng: cập nhật tình trạng sản phẩm, cập nhật giỏ hàng, giải quyết những vấn đề liên quan đến sản phẩm, tổng hợp, báo cáo hoạt động bán hàng.
2. Tiếp nhận, lưu trữ, phân phối công cụ bán hàng.
3. Tham gia tổ chức các hoạt động bán hàng, sự kiện của khối kinh doanh.
4. Theo dõi hoạt động bán hàng hằng ngày.
5. Kết hợp với bộ phận bán hàng, bộ phận kế toán kiểm tra các thủ tục liên quan đảm bảo không có sai sót về cập nhật sản phẩm, giá bán, các điều khoản của hợp đồng, lịch thanh toán & các thay đổi khác (nếu có) phải được chấp thuận đầy đủ theo quy trình.
6. Có trách nhiệm nhắc nhở, kiểm tra, kiểm soát, giải quyết tất cả các công việc phát sinh hàng ngày liên quan đến hành chính của Phòng Kinh doanh.
7. Lập các báo cáo khác đúng hạn và thực hiện các công việc khác liên quan đến bán hàng theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
8. Các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Lãnh đạo Công ty ( nếu có).
Chia sẻ
Bình luận
Nguyễn văn chí thanh
Lương và chế độ thế nào ạ?
BÙI THỊ PHƯƠNG THẢO
Mình giỏi thực hành nhưng không mạnh về lý thuyết, liệu có phù hợp với công việc này không ạ?
phan thị anh thảo
Nghỉ phép có cần báo trước không?
Trần thị khánh huyền
Công ty có khuyến khích sáng tạo không ạ?
Hani
Công ty có yêu cầu kỹ năng gì với thực tập sinh không ạ?
Nguyễn Thị Hồng Vân
Nếu mình mới tốt nghiệp nhưng có thực tập trước đó, có lợi thế gì không ạ?