- Chào hàng, bán hàng, nhận đơn hàng qua điện thoại... - Thực hiện các nghiệp vụ hành chính liên quan đến việc: xuất hàng, theo dõi tiến độ giao hàng, nhập hàng do khách trả về,... - Theo dõi và xử lý hàng bảo hành, bảo trì. - Quản lý công nợ (theo dõi tuổi nợ, thu hồi công nợ,...) - Lập các báo cáo theo yêu cầu của TPKD và GĐ - Phối hợp nhịp nhàng, nhanh chóng với các phòng ban khác để đảm bảo tiến độ công việc đồng thời hỗ trợ họ khi cần thiết để đạt được mục tiêu chung. Chi tiết công việc sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn Địa chỉ làm việc: D64, Lô Nhà Vườn, Khu Đô Thị Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệm
Bằng cấp
Cao đẳng trở lên
Giới tính
Không yêu cầu
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các ngành kinh tế (QTKD, Marketing / Bán hàng / Chăm sóc khách hàng…) - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở vị trí bán hàng hoặc chăm sóc khách hàng qua điện thoại - Khả năng đàm phán, giao tiếp, thương lượng tốt. - Đam mê kinh doanh - Nhiệt tình, chăm chỉ, năng động - Cầu tiến, có tinh thần trách nhiệm cao - Chịu được áp lực công việc - Cẩn thận - Trung thực, thẳng thắn - Có khả năng làm việc độc lập - Ưu tiên Nam - Tuổi từ 22 - 30 tuổi.
QUYỀN LỢI
-Lướng cứng từ 6-8 triệu - Hưởng mức hoa hồng theo năng lực (lương cơ bản + hoa hồng) - Thời gian : Làm việc giờ hành chính, (44h / tuần). Được nghỉ chiều thứ 7 và Chủ nhật, và các ngày nghỉ khác theo quy định của Công ty và Luật lao động - Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ - Thưởng và phụ cấp theo chính sách của Công ty - Phụ cấp : cơm trưa - Chế độ phúc lợi : Du lịch hàng năm, thưởng các ngày Lễ, Tết, quà sinh nhật dành cho nhân viên, quà tết dành cho gia đình nhân viên, hỗ trợ chỗ ở cho nhân viên có hoàn cảnh khó khăn…
Chia sẻ
Bình luận