1. Công việc hành chính
• Tìm khách hàng mới.
• Tiếp nhận, xử lý danh sách khách hàng tiềm năng từ các hoạt động, chiến dịch Marketing để chuyển đổi thành khách hàng.
• Chịu trách nhiệm chính trong việc tư vấn khóa học/học phí.
• Thực hiện cuộc gọi giới thiệu và tư vấn trực tiếp. Chốt sale.
• Quay phim chụp ảnh lớp học và update trên phần mềm Lark.
• Trực tiếp đăng tin tuyển sinh các kênh truyền thông.
• Xây dựng thương hiệu cá nhân.
• Cập nhật file báo cáo hàng tuần cho Sale Manager và Founder.
2. Làm việc với các phòng ban liên quan
• Giảng Viên:
+ Phối hợp sắp lịch học thử, học chính thức, workshop, event,...
+ Phối hợp xây dựng lộ trình riêng cho học viên nếu có yêu cầu từ phía phụ huynh.
+ Phối hợp cập nhật, rà soát danh sách học viên tham gia các kỳ thi.
• Marketing:
+ Hổ trợ thực hiện các hoạt động Marketing-truyền thông.
+ Tham gia góp ý tưởng cho các chiến dịch truyền thông.
+ Tham gia các sự kiện nhằm mục đích quảng bá trung tâm và tuyển sinh.
• Admin:
+ Phối hợp với admin nắm tình hình học viên kịp thời hổ trợ chăm sóc.
+ Thông báo lịch học thử, cập nhật học viên mới, học viên lên khóa, học viên ngừng học cho admin.
Chia sẻ
Bình luận