1. Nghiên cứu phát triển thị trường, xây dựng phương án Marketing.
- Triển khai các chương trình marketing kết hợp với các đối tác, kênh phân phối, điểm đại lý, thầu phụ
- Thu thập thông tin về khách hàng mục tiêu.
- Nghiên cứu, tổng hợp và phân tích các thông tin về thị trường, về khách hàng mục tiêu.
- Phối hợp và tổ chức nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh: Chính sách giá, chính sách phân phối, dịch vụ chăm sóc khách hàng, thông tin phản hồi của khách hàng tại tất cả các kênh Marketing, …phục vụ cho việc xây dựng kế hoạch, chiến lược trade marketing.
- Đề xuất những chiến lược phù hợp dựa trên kết quả nghiên cứu thị trường.
2. Tiếp cận khách hàng, lập ngân sách cho hoạt động Marketing.
- Tiếp cận và hướng khách hàng sử dụng các dịch vụ giao nhận, vận tải, khai báo hải quan, cước quốc tế (đường biển, hàng không), vận tải đa phương thức …
- Lập kế hoạch ngân sách cho hoạt động Marketing, hoạt động xúc tiến, quảng bá và tiếp thị dịch vụ của Công ty trong năm.
- Tham dự và khai thác các sự kiện hội chợ triển lãm, hội chợ quốc tế có liên quan tới các sản phẩm, dịch vụ của Công ty để tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng thị trường.
3. Quản lý các hoạt động quảng bá thương hiệu dịch vụ của Công ty.
- Nghiên cứu và đề xuất các hình thức, hoạt động quảng bá thương hiệu, sản phẩm dịch vụ của Công ty.
- Lập kế hoạch, tổ chức triển khai các hình thức và hoạt động quảng bá thương hiệu dịch vụ của Công ty, bao gồm việc giám sát, trả chi phí theo định kỳ.
- Đề xuất, lập kế hoạch, quản lý, tổ chức triển khai và báo cáo, đánh giá việc sử dụng các kênh Markting, các vật dụng chăm sóc khách hàng theo định kỳ.
- Hỗ trợ các bộ phận Marketing khác xây dựng, thực hiện các chương trình marketing, thăm dò và nghiên cứu thị trường; phối hợp với phòng kinh doanh thực hiện và các chương trình trade marketing và giám sát các chương trình chăm sóc khách hàng
- Lập báo cáo toàn bộ các hoạt động Marketing theo định kỳ.
4. Thực hiện những công việc có liên quan khác theo phân công của cấp trên
Chia sẻ
Bình luận