MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Tìm kiếm khách hàng mới
• Tìm kiếm thông tin khách hàng qua nhiều kênh khác nhau để xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng.
Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng trong danh sách tự tìm kiếm hoặc từ hệ thống dữ liệu của Công ty để giới thiệu các dịch vụ, chương trình ưu đãi.
• Gửi thông tin dịch vụ qua mail để khách hàng tham khảo, giải đáp các thắc mắc của khách hàng khi có mail phản hồi từ khách.
• Sử dụng các kỹ năng bán hàng để đàm phán, thuyết phục khách sử dụng các dịch vụ của Công ty .
Chăm sóc KH đang sử dụng dịch vụ, KH cũ
• Chủ động liên hệ với các khách đang sử dụng dịch vụ để nắm tình hình, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
• Kịp thời hỗ trợ, giải đáp các yêu cầu, phàn nàn từ khách hàng.
• Chủ động gửi các thông tin ưu đãi, khuyến mãi cho khách hàng cũ để thuyết phục họ sử dụng lại dịch vụ của Công ty .
Các công việc khác
• Lên kế hoạch và triển khai các chương trình ưu đãi vào các dịp lễ, tết; tri ân khách hàng; giới thiệu sản phẩm dịch vụ mới để tiếp cận, thu hút các đối tượng khách hàng.
• Liên kết cùng các bộ phận khác trong Công ty nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng tốt thị hiếu của khách hàng.
• Tham gia các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ khi được Công ty tạo điều kiện.
• Làm các báo cáo công việc theo định kỳ, phát sinh.
• Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, báo cáo các thông tin phản hồi từ khách để có giải pháp xử lý, khắc phục hiệu quả.
• Thực hiện có công việc khác khi có yêu cầu từ Quản lý.
Nhiệm vụ chính
Quảng bá thương hiệu - các dịch vụ trong Công ty
• Xây dựng, triển khai các kế hoạch nghiên cứu thị trường về mức độ nhận diện thương hiệu – các dịch vụ nổi bật.
Phối hợp với các nhân viên trong bộ phận lên các kế hoạch marketing ngắn hạn và dài hạn (các chương trình khuyến mãi, quà tặng, chương trình PR…) phù hợp với chiến lược kinh doanh của Công ty
• Thực hiện các công việc thiết kế thuộc nhiệm vụ của nhân viên marketing như: thiết kế banner, tờ gấp, cataloge, hồ sơ năng lực công ty…
• Viết bài, chụp ảnh cho các chương trình PR của Công ty.
• Phối hợp với các phòng ban triển khai và giám sát quá trình khiển khai các hoạt động.
Tham gia xây dựng, triển khai thực hiện các chiến dịch quảng cáo
• Nghiên cứu, nắm bắt các xu hướng thị trường để đưa ra các conceipt quảng cáo phù hợp.
• Đề xuất hợp tác trao đổi dịch vụ, quảng cáo chéo với các thương hiệu uy tín.
• Đề xuất các kênh quảng cáo phù hợp với các kế hoạch PR của Công ty
• Thực hiện triển khai các chương trình quảng cáo với các nhà cung cấp theo ngân sách được duyệt.
Tham gia lên kế hoạch, triển khai thực hiện các chương trình marketing online
• Phối hợp với các nhân viên trong bộ phận lên kế hoạch marketing online phù hợp với xu hướng của thị trường.
• Phụ trách quản trị và khai thác hiệu quả của kênh truyền thông mạng xã hội: Fanpage, các nhóm facebook, blog, zalo page,…
• Cập nhật tin tức, giải đáp thắc mắc của khách hàng trên các kênh marketing online.
• Thường xuyên cập nhật các thông tin phản hồi của khách hàng về chất lượng dịch vụ của Công ty qua các đại lý OTA và làm việc với các bộ phận liên quan để có những điều chỉnh phù hợp.
• Phối hợp lên kế hoạch và triển khai các hoạt động Digital marketing: Email, SEO, SMS… cho các chương trình marketing.
Quản lý dữ liệu khách hàng và thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng
• Thường xuyên cập nhật dữ liệu khách hàng vào hệ thống của Công ty
• Định kỳ lên các chương trình chăm sóc khách hàng, phối hợp triển khai thực hiện và thu nhập những thông tin phản hồi.
Quản lý website
• Xây dựng website với hình thức bắt mắt và nội dung phong phú.
• Thường xuyên cập nhật những nội dung mới cho website
• Phối hợp lên kế hoạch quảng bá website
Các công việc khác
• Thống kê dữ liệu kinh doanh, đưa ra những phân tích, dự báo thị trường.
• Định kỳ theo dõi các chương trình marketing của các đối thủ cạnh tranh.
• Làm các báo cáo hiệu quả chương trình marketing đã thực hiện, báo cáo định kỳ theo quy định của Công ty.
• Thực hiện các công việc khác khi có sự phân công của cấp trên
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
- Tốt nghiệp các ngành: Đại Học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing, Tài chính.
- Có kinh nghiệm làm ở lĩnh vực dịch vụ Nhà hàng
- Tiếng Anh đọc, hiểu khá trở lên.
- Sử dụng tốt các phần mềm văn phòng, Word, Excel.
- Có khả năng sử dụng các công cụ tìm kiếm, phân tích, tính toán và nghiên cứu tốt.
- Có tư duy tốt, sáng tạo, nhanh nhẹn.
- Biết lắng nghe, có trách nhiệm và có khả năng làm việc nhóm tốt.
- Có khả năng làm việc trong môi trường áp lực.
- Trung thực, nhiệt tình công tác.
ỨNG VIÊN NỘP CV :
Ứng viên gửi CV qua VietnamWorks
Chia sẻ
Bình luận